Tuổi trẻ sáng tạo

Nguyễn Văn Nam - Chàng trai đam mê làm giàu trên mảnh đất quê hương

11:01 - 06/07/2018      3195
Web.ĐTN: Từ vùng đất K’rông Nô còn nhiều khó khăn, bằng sức trẻ và ý chí quyết tâm không ngại khó, ngại khổ, chàng trai trẻ sinh năm 1989 Nguyễn Văn Nam đã vươn lên làm giàu, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng kinh tế địa phương, trở thành một trong những tấm gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác.

Mới nhất

Thanh niên nhặt được hơn 15 triệu đồng lên Facebook tìm người trả lại

Web.ĐTN: Chủ nhân đã nhận lại được chiếc ví cùng số tiền hơn 15 triệu đồng bị đánh rơi trên đường chỉ sau hơn 1 tiếng đồng hồ thông qua Facebook. Câu chuyện cảm động vừa xảy ra tại Thành phố Vinh (Nghệ An).

Tuổi trẻ Hòa Bình với Ngày hội "Ý tưởng sáng tạo" năm 2018

Web.ĐTN: Ngày 28/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ sáng tạo năm 2018, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh.

Tuổi trẻ Bắc Giang tổ chức các hoạt động tình nguyện trong mùa vải thiều

Web.ĐTN: Trong những năm qua, tỉnh Bắc Giang đã hình thành nhiều vùng sản xuất hàng hóa tập trung với những nông sản đặc trưng, nổi tiếng. Trong đó, vải thiều của tỉnh Bắc Giang có vùng trồng chuyên canh lớn nhất toàn quốc.

Tuyên Quang: Tổng kết, trao giải thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn"

Web.ĐTN: Ngày 17/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức vòng Chung kết, tổng kết trao giải Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn Tuyên Quang” năm 2018 và ra mắt Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh.

Nguyễn Thu Quyên- Bí thư Đoàn trường tài năng, nhiệt huyết

Web.ĐTN: Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi không chỉ là điểm sáng giáo dục của tỉnh Hải Dương, mà còn là đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của thành phố Hải Dương.