Bình Dương: Tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” năm 2019

21:50 15/05/2019     1325

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh Đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 14 gương “Người thợ trẻ giỏi” trong các lĩnh vực học tập, lao động, sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đoàn, Hội.

Tuyên dương 14 gương Người thợ trẻ giỏi tỉnh Bình Dương năm 2019

Trong ngày hội, hơn 500 đoàn viên, thanh niên công nhân được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực: Các gian hàng bán hàng giá gốc; Gian hàng hỗ trợ lái xe an toàn và thay nhớt miễn phí; Hoạt động khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn; Hoạt động tư vấn, tuyển dụng việc làm.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao Quỹ thanh niên xa quê cho 07 thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Trao tặng 43 phần quà cho các bí thư chi đoàn, chi hội trưởng thanh niên công nhân tiêu biểu; Trao tặng 01 căn phòng mơ ước cho bạn Lê Thị Hồng Cẩm - hiện là thành viên Câu lạc bộ (CLB) kết nối thanh niên công nhân, đang làm việc tại Công ty Newwide (KCN Mỹ Phước 3).

Bên cạnh đó, ra mắt CLB kết nối thanh niên công nhân số 16 và 17 bao gồm các bạn thanh niên công nhân đang làm việc tại công ty Panko vina, công ty TNHH Long Yi ( Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 và 2); Chương trình văn nghệ phục vụ Thanh niên công nhân;… 

Đặc biệt, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 14 gương “Người thợ trẻ giỏi”, đây là những gương điển hình tiêu biểu thanh niên công nhân xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, lao động, sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đoàn, Hội.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Tọa đàm nâng cao chất lượng phong trào thi đua “4 nhất” trong đoàn viên, thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương. Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân cùng trao đổi với các đồng chí chủ trì hội nghị thực trạng và đưa ra những ý tưởng nhằm lan rộng và nâng chất phong trào thi đua “4 nhất” trong đoàn viên thanh niên công nhân. Đồng thời, đề xuất, hiến kế góp ý “sáng tạo” giúp nâng cao chất lượng lao động sản xuất cũng như trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên khu vực công nhân lao động./.

CTV Phúc Hậu, Minh Châu - TĐ Bình Dương (NA)