Gia Lai tổ chức ngày hội Sáng tạo trẻ và kết nối hỗ trợ nghiên cứu khoa học

14:34 10/05/2019     1707

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 10/5, tại Trường Cao đẳng nghề Gia Lai, Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức ngày hội “Sáng tạo trẻ” và kết nối hỗ trợ nghiên cứu khoa học trong sinh viên.

Tiếp nhận 13 dự án nghiên cứu khoa học của ĐVTN

Xác định hoạt động nghiên cứu sáng tạo của thanh niên là nhiệm vụ quan trọng trong công tác Đoàn thời kỳ mới vì vậy Đoàn Thanh niên đã đưa phong trào sáng tạo trẻ trở thành 1 trong 3 phong trào chính của đoàn trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 với những nhiệm vụ và giải pháp thực hiện cụ thể, thiết thực, trong đó lấy vai trò nghiên cứu sáng tạo của thanh niên làm chủ thể thực hiện phong trào, tổ chức đoàn còn là vai trò là chiếc cầu nối để đưa các ý tưởng, giải pháp đề xuất của các bạn thanh niên được hiện thực hóa trong thực tiễn đời sống.

Tại ngày hội các bạn ĐVTN sinh viên của trường Cao đẳng nghề Gia Lai và phân hiệu trường ĐH Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh được các anh, chị có thành công trong lĩnh vực nghiên cứu và hiện thực hóa các đề tài khoa học chia sẻ về kinh nghiệm quá trình nghiên cứu, hiện thực hóa các đề tài nghiên cứu khoa học.

Thăm quan mô hình nghiên cứu khoa học của ĐVTN

Trong dịp này Lãnh đạo Đoàn Thanh niên tỉnh và Sở Khoa học và Công nghệ đã tiếp nhận 13 dự án nghiên cứu khoa học của các bạn ĐVTN sinh viên của trường Cao đẳng nghề Gia Lai và phân hiệu trường ĐH Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ nhằm giúp các bạn hiện thực hóa các dự án nghiên cứu khoa học.

Kết thúc ngày hội sáng tạo trẻ các bạn ĐVTN được tham quan triễn lãm các mô hình, sản phẩm sáng tạo của ĐVTN khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trường cao đẳng nghề và ĐH Nông lâm TP Hồ Chí Minh phân hiệu Gia Lai.

 

Đức Thành - TĐ Gia Lai (KA)