Tổng kết Hội thi Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XIII

09:37 02/05/2019     1645

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Sở Tài chính tỉnh, Sở Khoa học và công nghệ tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi “Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XIV- năm 2019”.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

 

Hội thi Tin học trẻ Tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XIV năm 2019 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ V nhiệm kỳ 2019 -2024. Đây là nội dung nhằm tạo môi trường cho thanh thiếu nhi thi đua học tập, phát triển phong trào dạy và học Tin học trong các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, từ đó, bồi dưỡng các tài năng trẻ về công nghệ thông tin, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

 

 

Trải qua 14 năm được tổ chức, có thể thấy đây là hội thi có truyền thống lâu năm nhằm tạo ra phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin một cách rộng rãi trong thanh thiếu niên toàn tỉnh, góp phần thiết thực vào việc phát triển nguồn nhân lực, nhân tài trẻ phục vụ cho đất nước nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.

Hội thi không chỉ mang ý nghĩa như một sân chơi học thuật, mà còn khẳng định và tôn vinh những học sinh xuất sắc nhất, thể hiện tốt kỹ năng tin học trong học tập. Ban tổ chức hy vọng, hội thi lần này sẽ tiếp tục có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo nên sân chơi trí tuệ, bổ ích, khơi dậy niềm đam mê Công nghệ thông tin, góp phần thúc đẩy hơn nữa phong trào học tập ứng dụng công nghệ thông tin trong thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải cho các thi sinh đạt giải cao trong Hội thi “ Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XIV- năm 2019”.

 

Hội thi “ Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XIV" năm 2019 có sự tham gia của 119 thí sinh đến từ 9 huyện, thành phố.

Trong buổi sáng 119 thí sinh đến từ 9 huyện, thành trong toàn tỉnh tham gia Hội thi đã tham gia “Phần thi chung” với hai nội dung: thi trắc nghiệm và thực hành trên máy.

Chiều cùng ngày, các thi sinh tham gia phần thi “Khám phá thế giới computer” mô phỏng hình thức thi của chương trình thi rung chuông vàng. Trải qua các phần thi của các thí sinh, Ban Tổ chức đã lựa chọn được các cá nhân có đạt thành tích xuất sắc nhất để trao giải.

Đại Dương, TĐ Vĩnh Phúc-BA