3 Chương trình

Đắk Nông: Góp sức trẻ cho quê hương

10:53 - 09/02/2016      1202
Nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, nhiều bạn trẻ ở các thôn, bon không ngừng nỗ lực, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Mới nhất

Chàng trai ấp trứng

Một anh nông dân 34 tuổi, mới tốt nghiệp trung học nhưng đã tự mày mò chế tạo được máy ấp các loại trứng, bán ra cả nước và xuất khẩu.

9x thu tiền tỷ từ cây cảnh mini

Trong thời gian chờ xin việc, Đỗ Mai Châu đầu tư kinh doanh cây cảnh mini, dựng nhà vườn, tự chọn giống, ươm hạt, chăm sóc, trang trí và tạo dáng. Chẳng bao lâu, Mai Châu đã trở thành cô chủ của vườn cây cảnh mini bạc tỷ độc đáo ở Đắk Lắk.

Bước đột phá mới trong liên kết của “4 Nhà”

Web.ĐTN: Mới đây Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn đã bắt tay với 4 nhà: Nhà khoa học, Nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi, Nhà chăn nuôi và Nhà tiêu thụ để sản xuất ra những thực phẩm sạch cung cấp cho thị trường người tiêu dùng.

Bình Dương: Tổng kết đề án hỗ trợ hộ thanh niên nghèo lập nghiệp, vươn lên giảm và thoát nghèo

Web.ĐTN: Sáng ngày 23/12, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết Đề án “Hỗ trợ Hộ thanh niên nghèo lập nghiệp, vươn lên giảm và thoát nghèo” và phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2011- 2015 tại Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh.

Tỷ phú vịt trời đất Kinh Bắc

Khởi nghiệp từ vùng đất trũng, không điện sáng, không nguồn nước sạch nhưng anh Nguyễn Đăng Cường (Thuận Thành, Bắc Ninh) vẫn trở thành tỷ phú sau nhiều năm thử nghiệm với giống vịt trời.