Tuổi trẻ sáng tạo

A Gát - Bí thư chi đoàn năng nổ, làm kinh tế giỏi

08:09 - 05/12/2016      1555
Web.ĐTN: Sinh năm 1986 trong một gia đình có 8 anh chị em, anh A Gát, dân tộc Rơ Ngao, được người dân ở thôn 4, xã Đăk La, huyện Đăk Hà được biết đến đến bởi ngoài việc là đội trưởng đội cồng chiêng của thôn thì anh còn là một bí thư chi đoàn năng nổ và là gương thanh niên làm kinh tế giỏi với tổng thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm từ cây cà phê.

Mới nhất

“Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”…

Web.ĐTN: Câu nói trên là lời tâm sự chân thành của chị Nguyễn Thị Ánh Đào khi nói về việc hưởng ứng phong trào thi đua “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của bản thân.

Bình Định: Nữ cán bộ chi đoàn Toà án nhân dân năng động, sáng tạo

Web.ĐTN: “Năng nổ, nhiệt tình, có nhiều sáng kiến trong tham gia, triển khai các hoạt động phong trào và luôn vui vẻ, hòa đồng với đồng chí, đồng nghiệp và đoàn viên”, đó là những nhận xét về Võ Thị Thu Hằng - Phó Bí thư chi đoàn Toàn án nhân dân tỉnh.

Hưng Yên: Niềm đam mê sáng tạo của đôi bạn Hạnh và Bình

Web.ĐTN: Cùng học giỏi và đam mê nghiên cứu khoa học công nghệ, hai bạn Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Thanh Bình – học sinh lớp 11A1 Trường THPT huyện Phù Cừ (tỉnh Hưng Yên) vừa được Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen và vinh danh nhóm tác giả có đề tài: “Hệ thống lọc bụi gỗ bụi sơn” tại Festival sáng trạo và khởi nghiệp năm 2016.

Xúc động trước nghị lực phi thường của chàng shipper người Dao không tay

Mặc dù khiếm khuyết đôi bàn tay, nhưng Lý Láo Lở có thể tự làm mọi việc từ nấu cơm, rửa bát, viết chữ, thậm chí là sử dụng smartphone nhoay nhoáy và điều khiển xe máy cả trăm cây số mỗi ngày.

Hà Tĩnh: Những tấm gương “Tuổi trẻ dũng cảm” quên mình cứu các em nhỏ thoát khỏi đuối nước trong mưa lũ

Web.ĐTN: Dù trong giai đoạn nào, hoàn cảnh nào của đời sống xã hội cũng đều xuất hiện những tấm gương sáng thanh niên “Người tốt, việc tốt”. Họ là những người trẻ bình dị, hòa mình vào đám đông để mỗi khi hoàn cảnh cấp thiết lại trỗi lên, sáng ngời, quên mình vì mọi người.