Câu chuyện đẹp

Trò chuyện với thủ khoa xuất sắc của Học viện Cảnh sát nhân dân 2016

22:30 - 10/09/2016      1405
Tốt nghiệp với số điểm xuất sắc đứng đầu toàn khoá là 8,6, điểm tín chỉ 8,15/3,23 và điểm rèn luyện 9,3, Đỗ Văn Thành là thủ khoa xuất sắc của Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) năm 2016.

Mới nhất

Những nữ sinh giỏi sáng chế, mê công nghệ

Xuất phát từ tinh thần sẻ chia trong cuộc sống, hai nữ sinh THPT Trương Thị Uyển My và Lâm Thu Hương (cùng sinh năm 1999) đã miệt mài nghiên cứu và chế tạo ra mô hình xe đẩy lấy rác và nghiên cứu tác dụng chữa bệnh Gout của lá ngải cứu.

Người đi tìm kho thuốc dân gian

Từng ước ao được làm kỹ sư hóa dầu nhưng có lẽ cuộc đời đã lựa chọn, đặt chị vào vị trí nghiên cứu dược học và chị vẫn từng ngày đi tìm lời giải cho kho thuốc phong phú sẵn có trong dân gian Việt Nam.

Hà Nội: 100 Thủ khoa xuất sắc báo công Dâng bác và trồng cây tại Khu di tích Đền Và

Web.ĐTN: Sáng 28/8, 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2016 đã đến báo công và dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích K9 – Đá Chông (xã Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội) và tham gia trồng cây tại Khu di tích Đền Và (Thị xã Sơn Tây) hưởng ứng chương trình trồng 1 triệu cây xanh của thành phố Hà Nội.

Thanh Hóa: Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho nữ sinh quên mình cứu bạn

Web.ĐTN: Được sự ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, chiều 25/8, đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn và tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho em Trần Thị Thu Hà, xóm 2, xã Xuân Châu, huyện Thọ Xuân vì đã quên mình cứu hai học sinh khỏi đuối nước.

Máy báo “Người thân đã bị 
té ngã” của học sinh cấp II

Đọc tin trên báo về một cụ già 80 tuổi té ngã nhưng không ai biết để cứu kịp thời khiến cụ tử vong, nhóm học sinh cấp II ở TP Cần Thơ đã sáng chế “Thiết bị phát hiện té ngã thông minh - Smart fall detection system”.