Nhịp sống trẻ

Học Bác tính “tự lập” ngay từ khi còn nhỏ

13:46 - 17/05/2019      14766
Web.ĐTN: Nguyễn Tuấn Anh, học sinh lớp 9 Trường THCS Bồng Lĩnh, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh là người rất thích đọc các câu chuyện về Bác Hồ và học tập theo những đức tính tốt đẹp của Người. Em được rèn luyện và trưởng thành từ các phong trào của Đội TNTP Hồ Chí Minh, thực hiện theo 5 điều Bác dạy, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Mới nhất

Ninh Bình: Phó Bí thư Đoàn xã với mô hình nuôi ếch cho hiệu quả kinh tế cao

Web.ĐTN: Cách đây 5 năm, anh Vũ Văn Ninh, xã Hồi Ninh (Kim Sơn) đã chọn mô hình nuôi ếch Thái Lan là mô hình khởi nghiệp, đến nay mô hình đã mang lại hiệu quả cao, có địa chỉ tiêu thụ ếch ổn định.

Tấm gương thanh niên tiêu biểu của lực lượng Công an

Web.ĐTN: Là Đội phó Đội Tổng hợp phụ trách công tác tham mưu chiến đấu của đơn vị, Thượng úy Nguyễn Bá Thướng Bí thư Đoàn thanh niên, Đội phó Đội Tổng hợp, Công an huyện Thuận Thành luôn nêu cao ý thức kỷ luật, chủ động sắp xếp công việc khoa học, tham mưu cho lãnh đạo đơn vị thực hiện hiệu quả công tác chỉ đạo đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

Chàng sinh viên 'săn bắt cướp' từ hồi còn... học sinh

'Bác dạy thanh niên rất nhiều điều, nhưng tôi luôn tâm đắc lời Bác dạy cần phải luôn cần kiệm, liêm chính, dù ở bất cứ vị trí nào cũng phải hành động bằng cái tâm của mình', chàng sinh viên 'săn bắt cướp' Thiều Quang Thanh Sang chia sẻ.

Phan Thị Kiều Tiên - Nữ cán bộ Đoàn nhiệt huyết, tận tâm

Web.ĐTN: “Nhiệt huyết với hoạt động phong trào, tận tình giúp đỡ những hoàn cảnh yếu thế, trách nhiệm cao với công việc”. Đó là những lời khen tốt đẹp mà ĐVTN xã Lưu Nghiệp Anh dành cho đồng chí Phan Thị Kiều Tiên - Bí thư Đoàn xã.

Cán bộ Đoàn đi đầu trong phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, Đoàn Thanh Hiếu không chỉ dồn tâm lực để phát triển kinh tế, mà luôn xung kích, đi đầu trong phong trào thanh niên, tạo động lực cho thế hệ trẻ của địa phương học hỏi và noi theo.