Tập 2 Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia

14:39 12/08/2021     1162

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Tập 2 của “Sing for life, Sing for love” với chủ đề “Rồi mình sẽ gặp nhau” sẽ được lên sóng chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20h10 tối nay (12/8) với sự tham gia của các nghệ sĩ từ điểm cầu hai đầu Bắc - Nam và nước ngoài.

Tập 2 mong muốn mang đến cho khán giả sự cộng hưởng âm nhạc không khoảng cách với những bản phối mới và phần tương tác sẻ chia thú vị từ các nghệ sĩ trực tiếp tới khán giả.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng - Nhà nước ta về việc toàn dân chung tay góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch Covid-19, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp với Công ty cổ phần sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright triển khai tổ chức chương trình “Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia”, với khung phát sóng trực tiếp lúc 20h10 tối thứ Năm của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hàng tháng.

Chương trình đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/07/2021, đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng. Thông qua tập đầu tiên, chương trình nhận được con số đóng góp 315.621.000 VNĐ và quyên góp được 20.000 khẩu trang y tế N95. Tất cả những sẻ chia này đã được gửi đến giúp đỡ người lao động nghèo tại miền Nam (cụ thể là Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Đồng Nai, Tiền Giang với 1200 gói nhu yếu phẩm, mỗi gói 250 nghìn đồng) gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19.

 

 

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tuân thủ nghị định 16, tập số 2 là một thách thức lớn với BTC trong quá trình xây dựng nội dung, làm việc với nghệ sĩ và phương án sản xuất. Bằng sự cố gắng và tinh thần hướng về cộng đồng, BTC đưa ra phương án kết nối các cầu truyền hình tại đa không gian - đa điểm cầu với mong muốn nhân rộng hơn lòng yêu thương, sự lạc quan và niềm tin vào ngày mai tươi sáng. Tập 2 của Sing for Life Sing for Love sẽ có nhiều điểm chạm cảm xúc, với những điều riêng có lần đầu xuất hiện trên một chương trình âm nhạc trực tuyến.

Sự kết nối trực tiếp của nghệ sĩ khắp nơi với Background band chơi live, cùng những cá tính âm nhạc ở các thế hệ xuất hiện trong tập 2: Diva Thu Phương, Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Ca sĩ Văn Mai Hương, Ca sĩ Ali Hoàng Dương sẽ cùng hòa ca những ca khúc truyền cảm hứng từ các điểm cầu Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh và Mỹ. Khán giả sẽ được thưởng thức sự kết hợp mới mẻ, mang cảm xúc chân thực từ các nghệ sĩ qua phần phối khí mới của Giám đốc âm nhạc Dương Cầm.

Trong tập 2 của Sing for Life - Sing for love, lần đầu tiên Diva Thu Phương sẽ hát ca khúc mà chị chưa từng biểu diễn hay thu âm bao giờ. Một bản tình ca mang giai điệu của nhịp sống đương đại. Thông qua hình thức trực tuyến, tập 2 cũng có những nội dung để kết nối khán giả với các nghệ sĩ, đó là những minigame với chủ đề âm nhạc, sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị, cũng như giúp khán giả đến gần hơn nữa với các nghệ sĩ.

Thông điệp “Rồi mình sẽ gặp nhau”, như một lời hẹn ước, đó cũng là sự kiên định trong tâm trí về một ngày mai tươi sáng, Việt Nam chiến thắng đại dịch. Hành trình này có thể còn nhiều thách thức nhưng mọi khoảng cách sẽ được xoá nhoà nếu chúng ta chọn thái độ lạc quan, sự sẻ chia, lòng trắc ẩn và yêu thương đến chính mình và những người xung quanh. Và ở S4L, tiếng hát lời ca sẽ là sức mạnh nâng đỡ và kết nối triệu trái tim. Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 2 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Hà Nội. Cùng đồng hành trong tập 2, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà hỗ trợ 5000 chai gel rửa tay khô để gửi tặng người khó khăn, cũng chung tay cùng vượt qua đại dịch.

Tập 2 sẽ phát sóng trực tuyến trên kênh fanpage của Sing for Life - Sing for Love, các kênh mạng xã hội của Đoàn, Hội, hệ thống Beatvn và nền tảng TikTok.

Cùng đồng hành trong tập 2, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà hỗ trợ 5000 chai gel rửa tay khô và Công ty TNHH Vihelm hỗ trợ 100 mũ bảo vệ đường hô hấp cho tuyến đầu chống dịch và những người khó khăn.

 

Thông tin liên hệ với BTC Chương trình: 098 487 7166

Mọi đóng góp xin gửi đến quỹ “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”:

Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam.

Tài khoản: 1902.6637.1956.89 tại Ngân hàng Techcombank, CN Hà Thành.

Tiêu đề gửi “Ủng hộ Hát để sẻ chia - số ĐT - Email”


 

Bảo Anh