Rưng rưng bức thư nơi tiền tuyến trong 'Lời cảm ơn với Tình yêu'

12:16 13/07/2021     1326

Nhịp sống trẻ   Đặt tên con trên chiếc khăn tay kỷ vật, bức thư tay từ chiến trường của thời bom rơi lửa đạn, hay chuyện tình trong cuộc chiến chống COVID-19... là những mảnh ghép đầy màu sắc trong "Lời cảm ơn với Tình yêu".

Với chủ đề "Lời cảm ơn với Tình yêu", chương trình #Thankyou,Vietnam! đã nhận và lan tỏa nhiều lời cảm ơn gắn liền những câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình...

Lời bày tỏ "Cảm ơn các chiến sĩ đã tạm gác tình yêu cá nhân vì tình yêu đất nước" gắn với chuyện tình thời chiến, những hẹn ước không lời. Đó là chuyện tình của hai đồng chí Lê Hồng Tư và Nguyễn Thị Châu trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

 

Rưng rưng bức thư nơi tiền tuyến trong 'Lời cảm ơn với Tình yêu' ảnh 1

 

Lời chia sẻ "Cảm ơn những cánh thư kết nối tình yêu tri kỷ" gắn với câu chuyện bức thư tay từ chiến trường và chuyện tình đẹp 45 năm. Đó là câu chuyện tình đẹp của ông Tâm bà Linh. Năm 1979, từ nơi tiền tuyến, những bức thư viết tay chứa chan tình yêu và nỗ nhớ đã được ông Tâm viết gửi về người thương.

 

Rưng rưng bức thư nơi tiền tuyến trong 'Lời cảm ơn với Tình yêu' ảnh 2

 

Lời bày tỏ "cảm ơn cha dù bom rơi, lửa đạn vẫn luôn yêu và nhớ về con" và câu chuyện đặt tên con trên chiếc khăn tay kỷ vật. Từ nơi chiến trường, người cha đã tỉ mỉ thêu dòng chữ "Ba mến con Phương Linh" để gửi tặng con gái mới sinh.

 

Rưng rưng bức thư nơi tiền tuyến trong 'Lời cảm ơn với Tình yêu' ảnh 3

 

Lời tri ân Cảm ơn anh và đồng đội đã luôn hết mình trong cuộc chiến chống COVID-19" và chuyện tình yêu giữa nữ du học sinh Hà Nội Phương Linh và nam y sỹ Hoàng Hải - cán bộ trung tâm y tế Bình Dương.

Từ sự chu đáo, nhiệt tình chăm sóc mọi người trong khu cách ly, anh Hải đã tạo ấn tượng sâu đậm đối với chị Linh. Sau khi hết thời hạn cách ly, cặp đôi vẫn giữ liên lạc quan tâm, chia sẻ và động viên nhau trong cuộc sống. Và một cái kết đẹp cho một chuyện tình tại nơi bắt đầu đặc biệt!

 

Rưng rưng bức thư nơi tiền tuyến trong 'Lời cảm ơn với Tình yêu' ảnh 4

 

Lời tri ân "cảm ơn tình yêu đã là động lực để chúng ta cùng cố gắng!" và câu chuyện tình yêu của cặp đôi giàu nghị lực Quốc Lực (38 tuổi) và Bích Cho (34 tuổi).

Quảng Cáo

Chuyện tình yêu của anh Lực, chị Cho được ví như cổ tích có thật giữa đời thường. Ngoại hình của họ không lành lặn, nhưng họ có trái tim yêu thương giàu nghị lực. Họ có ước mơ nhỏ bé "Chỉ mong đủ cơm ngày ba bữa, cả hai luôn khỏe mạnh, vui vẻ là đủ".

 
Rưng rưng bức thư nơi tiền tuyến trong 'Lời cảm ơn với Tình yêu' ảnh 5

 

Chương trình #Thankyou,Vietnam! do T.Ư Đoàn phối hợp với Vinaphone triển khai trên các nền tảng mạng xã hội để thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn đối với những người đang ngày đêm cống hiến xây dựng, bảo vệ xã hội, lời cảm ơn đến với cha mẹ, gia đình, bạn bè và những người xung quanh.

BTC