Gương sáng

Những thủ lĩnh Đoàn là người Mông ở vùng cao Yên Bái

10:34 - 25/03/2024      140
Nhiều Bí thư Đoàn cơ sở là người Mông ở huyện vùng cao Mù Cang Chải (Yên Bái) không chỉ năng nổ, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên ở địa phương mà còn là những tấm gương tiêu biểu trong phát triển kinh tế để thanh niên, đoàn viên học tập làm theo.

Mới nhất

Công bố 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023

ĐTN: Trung ương Đoàn vừa công bố quyết định công nhận 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 9 Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2023. Đây là những những tấm gương điển hình với bảng thành tích ấn tượng, truyền cảm hứng mạnh mẽ trong giới trẻ và cộng đồng xã hội.

Bí thư chi đoàn ở Sóc Trăng nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024

Những năm qua, tuổi trẻ công an tỉnh Sóc Trăng đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng trong phong trào thi đua. Một trong số đó có Đại úy Nguyễn Toàn Em - Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội được nhận giải thưởng Lý Tự Trọng do Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng.

Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 họp lần thứ nhất

Tại cuộc họp lần thứ nhất, Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2023 đã bỏ phiếu bằng phần mềm chọn ra 20 đề cử tiêu biểu vào vòng bình chọn trực tuyến, trong đó, 2 lĩnh vực được Hội đồng chọn ra 3 đề cử mỗi lĩnh vực là Học tập và Nghiên cứu khoa học.

Tự hào công việc của ba và quyết tâm tiếp nối truyền thống

Có Bà nội là Mẹ Việt Nam Anh hùng, Bác ruột là Liệt sĩ, Bố Mẹ đều là quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam, Trương Hồng Quân (1993), ngay từ nhỏ đã ấp ủ mong ước một ngày nào đó được trở thành quân nhân, cống hiến cho đất nước.

Ninh Thuận: Đội cứu hộ cứu nạn giao thông miễn phí trong đêm

ĐTN: Đội cứu hộ cứu nạn Ninh Thuận do ban Đỗ Ngọc Khải thành lập vào đầu năm 2023, gồm 12 thành viên (10 nam, 2 nữ) tuổi từ 18 - 30, ở TP. Phan Rang-Tháp Chàm, là đội hình luôn sẵn sàng giúp những người đi đường bị hỏng lốp xe, hết xăng giữa đêm khuya.