Nhịp sống trẻ

Những tâm sự trước giờ thi môn văn kỳ thi THPT quốc gia 2019

10:29 - 25/06/2019      1179
Mặc dù 7 giờ 30 ngày 25/6, các thí sinh mới bắt đầu thi môn văn kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 nhưng mới 5 giờ 45 phút, nhiều phụ huynh đã chở con đến điểm thi.

Mới nhất

Chiến sĩ Hoa phượng phường Long Bình gây ấn tượng với bức tranh tường tuyệt đẹp

Web.ĐTN: Từ một bức tường loang lổ xung quanh ngập rác thải, các chiến sĩ tình nguyện Hoa Phương đỏ mặt trận phường Long Bình không chỉ dọn sạch rác mà còn vẽ nên một bức tranh rất đẹp với nội dung bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng rác thải nhựa.

Điểm mới trong Tiếp sức mùa thi năm 2019

Web.ĐTN: Năm nay, chương trình "Tiếp sức mùa thi" được triển khai mới nhiều hình thức thu thập thông tin nhu cầu thí sinh cần hỗ trợ, đảm bảo độ chính xác và đầy đủ của thông tin.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm quan triển lãm ảnh "Thách thức để thay đổi"

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ lễ ra quân toàn quốc phong trào "Chống rác thải nhựa" năm 2019 diễn ra sáng 9/6 tại bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm quan triển lãm ảnh "Thách thức để thay đổi".

Thượng úy Nguyễn Phước Tới - Xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”

Web.ĐTN: Thượng úy Nguyễn Phước Tới, Đội trưởng Phòng chống Ma túy và Tội phạm (PCMT&TP), Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang là tấm gương sáng, luôn gương mẫu trong cuộc sống, không ngừng trau dồi, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống, xung kích, sáng tạo trong mọi hoạt động, là “khắc tinh” của tội phạm, giữ vững bình yên khu vực biên giới.

Đêm nhạc giữa trùng dương Tổ quốc

Web.ĐTN: Trong Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2019 đến với huyện đảo Trường Sa thân yêu của Tổ quốc, tối 21/5 đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ. Các tiết mục văn nghệ, ảo thuật do các đại biểu tự biên tự diễn đã mang đến bầu không khí sôi động.