Khởi nghiệp, lập nghiệp

Trà Vinh: Trao giải cho 12 ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp cấp tỉnh

10:35 - 04/01/2018      1204
Web.ĐTN: Ngày 27/12, Ban Tổ chức cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” cấp tỉnh đã tổ chức Vòng chung kết để chọn ra những ý tưởng tiêu biểu nhất trao giải “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” tỉnh Trà Vinh năm 2017.

Mới nhất

Tập huấn “Kỹ năng khởi nghiệp cho thanh niên thành phố Đà Nẵng”

Web.ĐTN: Sáng ngày 19/12/2017, Thành Đoàn phối hợp với Hội Nữ doanh nhân Hà Nội tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng khởi nghiệp cho thanh niên” năm 2017; lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 19 đến ngày 20/12/2017.

Sinh viên khởi nghiệp: Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ

Câu nói nổi tiếng của Steve Jobs như được dành riêng cho các thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi khởi nghiệp Startup Zone 2017. Nhiệt huyết, đam mê và tinh thần vì cộng đồng của các bạn sinh viên trẻ là điều vô cùng đáng quý. Nhưng để thành công, các ý tưởng của họ sẽ cần rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành của cộng đồng khởi nghiệp.

Giải Nhất Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên học tập về khởi nghiệp tại Thung lũng Siliccon, Mỹ

Web.ĐTN: Từ ngày 16 đến 22/11 vừa qua, các thành viên của Smart Water, nhóm đạt giải Nhất cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên (Start-up Student Ideas) lần thứ nhất, năm 2016 đã tham gia hoạt động trải nghiệm, học tập về khởi nghiệp tại Thung lũng Silicon, bang California, Mỹ.

Những sáng chế vì cộng đồng

Sáng chế thành công máy may cho người khuyết tật, máy bắt bọ xít cho nông dân trồng cây ăn quả, máy cho tôm, cá ăn điều khiển từ xa… là những sáng chế thiết thực trong 35 công trình được tuyên dương tại Festival “Sáng tạo trẻ” toàn quốc lần thứ X năm 2017.

Đắk Lắk: Tập huấn kỹ năng khởi nghiệp cho 50 thanh niên

Web.ĐTN: Trong 02 ngày 28 và 29/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk phối hợp với Hiệp hội nữ doanh nhân thành phố Hà Nội tổ chức Tập huấn kỹ năng kinh doanh cho hơn 50 đại biểu là thanh niên chủ doanh nghiệp, Chủ nhiệm hợp tác xã, các mô hình thanh niên phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh.