Hoạt động Hội, Đội

Trung thu ấm áp

09:07 - 28/09/2015      1625
Web.ĐTN: Ngày 25/9, Tỉnh Đoàn tổ chức “Đêm hội trăng rằm” trung thu năm 2015 tại huyện Giang Thành. Đến dự có đồng chí Lê Quốc Phong – Bí thư Trung ương đoàn, Chủ tịch hội sinh viên Việt Nam, đồng chí Lê Hồng Thắm UVBCH, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn và các đồng chí lãnh đạo UBND huyện và đại diện các Ban ngành đoàn thể huyện và gần 400 thiếu nhi, phụ huynh tham gia.

Mới nhất

Lễ hội mặt trăng – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam lần thứ 8

Web.ĐTN:Tối 26/9 tại Hà Nội và Tuyên Quang, Lễ hội mặt trăng – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam lần thứ 8 đã được tổ chức dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung thu.

Trung ương Hội LHTN Việt Nam: Vui Tết Trung thu với các em thiếu nhi

Web.ĐTN: Chiều 24/9/2015, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Bộ Y tế, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Quỹ Ngày mai tươi sáng và Tập đoàn Kinh Đô đã tổ chức buổi trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi - Bệnh viện K Trung ương.

Phú Thọ: Vui trung thu cùng con em công nhân lao động

Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho con công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, tối ngày 23/9/2015, tại Khu chung cư Công ty Cổ phần xi măng Hữu Nghị, BTV Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình “Vui Trung thu cùng con công nhân lao động” trong các khu công nghiệp năm 2015.

Đắk Lắk: Vui hội Trăng rằm - Vì trẻ em khó khăn vùng biên giới

Web.ĐTN: Ngày 24/9, tại huyện Ea Súp, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã phối hợp cùng với Sở Lao động – Thương binh và xã hội và UBND huyện Ea Súp tổ chức “Đêm hội trăng rằm – Vì trẻ em khó khăn vùng Biên giới”.

Đêm hội trăng rằm - Vòng tay nhân ái 2015 cho thiếu nhi khó khăn

Web.ĐTN: Nhiều phần quà cùng các suất học bổng mang nhiều ý nghĩa đã được trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của huyện Chương Mỹ, Hà Nội.