Long An tổ chức “Trung thu Biên giới, ấm áp tình thương”

19:57 15/09/2016     876

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 13/9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn Long An, UBND huyện Vĩnh Hưng tổ chức Hội Trại Trung thu với chủ đề “Trung thu Biên giới, ấm áp tình thương” cho 150 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng.
Các đồng chí lãnh đạo tham gia sinh hoạt trại cùng các em thiếu nhi
Các đồng chí lãnh đạo tham gia sinh hoạt trại cùng các em thiếu nhi


Đến với hội trại các em được tham gia các phần thi như: Thi trang trí trại, thi làm lồng đèn và tham gia các hoạt động trò chơi dân gian (nhảy bao bố, trao khăn quàng đỏ, tàu dồn toa và tìm đến vinh quang). Kết thúc các phần thi, Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho xã Hưng Điền A; 2 giải nhì thuộc về xã Vĩnh Bình và Khánh Hưng; 3 giải ba thuộc về xã Tuyên Bình, Tuyên Bình Tây và thị trấn Vĩnh Hưng.

Phát biểu tại hội trại, ông Hoàng Văn Liên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi đến các em thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh, đặc biệt các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lời thăm hỏi ân cần và thân thương, động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục phấn đấu, tích cực hơn nữa trong học tập và rèn luyện, dành thời gian phụ giúp gia đình, vượt khó học tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các nhà tài trợ, các tầng lớp nhân dân, tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang chịu những bất hạnh, thiệt thòi.

Ông Hoàng Văn Liên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ông Hoàng Văn Liên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Dịp này, UBND tỉnh Long An tặng 190 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.