Hàng nghìn phần quà được trao trong hành trình “Trung thu trên Cung đường Hạnh phúc”

15:26 15/09/2016     1415

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 10-12/9, hành trình “Trung thu trên Cung đường Hạnh phúc” đã đi qua 5 tỉnh: Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên. Trên hành trình, hàng nghìn phần quà đã được trao cho các em thiếu nhi, mang lại một mùa Trung thu ấm áp và nhiều ý nghĩa.
Đây là năm thứ 2 Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam tổ chức hành trình trung thu cho trẻ em nghèo quy mô lớn với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu, vùng xa dịp Tết Trung thu; đồng thời chúc các em sẽ tiếp tục phấn đấu, thi đua đạt nhiều thành tích trong học tập, trở thành những con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan của Bác Hồ.

55
5
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư thường trực TƯ Đoàn trò chuyện, trao học bổng cho các em thiếu nhi Hà Giang tại hành trình


Trong hành trình năm nay, Ban tổ chức đã trao 3.000 suất bánh kẹo, 2.000 chiếc bánh trung thu, 1.000 đèn ông sao và đồ chơi; hơn 3.000 hộp sữa Vinamilk, tặng 5.000 chai dầu gội đầu sữa tắm, 200 suất học bổng, 200 balo, 400 áo khoác đồng phục học sinh, 10 xe đạp, 2.600 cuốn sách Kim đồng, 11.500 cuốn vở, 3.000 bút học sinh, 1.000 bộ đồ dùng học tập; khám, tư vấn sức khỏe tặng quà và thuốc bổ cho 1.000 trẻ em và gia đình chính sách. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao tặng 02 máy lọc nước và 500 gói hạt giống rau cho điểm trường.
5
Đ
Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội Trung ương tặng quà cho các em thiếu nhi tại hành trình

5
Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư TƯ Đoàn thăm hỏi, động viên các y bác sỹ trẻ tình nguyện tham gia hành trình

Một số hình ảnh tại hành trình:

5
Ban tổ chức chuẩn bị quà cho các em thiếu nhi tại hành trình

Đây là lần đầu tiên các em nhỏ tại xã Sủng Trà đón trung thu sớm và được chơi các trò chơi
Đây là lần đầu tiên các em nhỏ tại xã Sủng Trà, Mèo Vạc, Hà Giang đón trung thu sớm...
5
Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt các em

5
5
5
Tại mỗi tỉnh trong khuôn khổ hành trình, ban tổ chức đã khám, tư vấn cấp phát thuốc cho học sinh và gia đình chính sách
5
5
Bên cạnh đó các em học sinh và gia đình chính sách còn nhận được nhiều phần quà ý nghĩa động viên tinh thần

5
5
5
Không chỉ được nhận những phần quà ý nghĩa, đến với chương trình các em thiếu nhi còn thưởng thức các tiết mục văn nghệ, cùng nhau phá cỗ xem múa Lân....

5
Hành trình đã để lại ấn tượng thật tốt trong lòng các bạn nhỏ và cả những người lớn đã tham gia. Đây là món quà ý nghĩa trước thềm năm học 2016-2017, giúp các em vơi bớt đi phần nào khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.