Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đắk Lắk năm 2016

15:20 15/09/2016     739

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 14/9, Tỉnh Đoàn phối hợp với UBND huyện Krông Bông đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đắk Lắk" năm 2016.
Tham dự Đêm hội có đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh Đoàn và các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện Krông Bông và sự góp mặt của hơn 1.000 em thiếu nhi huyện Krông Bông.

Tiết mục biểu diễn trong đêm hội
Tiết mục biểu diễn trong đêm hội


Với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đắk Lắk”, chương trình đã diễn ra hàng loạt hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo các em thiếu nhi hưởng ứng: Thi làm lồng đèn, múa lân, rồng, đố vui có thưởng và các tiết mục văn nghệ sôi động đã mang đến cho các em thiếu nhi một đêm Trung thu đầy ý nghĩa.

Cũng tại đêm hội, Ban tổ chức chương trình đã trao 01 Ngôi nhà Khăn quàng đỏ trị giá 60 triệu đồng; 80 suất học bổng thiếu nhi nghèo vượt khó với tổng trị giá 40 triệu đồng; 20 xe đạp trị giá 30 triệu đồng; 500 chiếc lồng đèn trung thu và hơn 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi tham dự đêm hội.

Tặng xe đạp cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi
Tặng xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn


Cũng trong ngày 14/9, các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi với nhiều nội dung thiết thực, qua chương trình, hàng ngàn em thiếu nhi được tặng quà, học bổng... từ đó động viên, khích lệ tinh thần các em cố gắng học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.