Quảng Bình: Vui hội Trăng rằm với các em thiếu nhi khuyết tật

14:10 16/09/2016     958

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 15/9, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Thành đoàn Đồng Hới và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Thành phố tổ chức chương trình vui Trung thu năm 2016 với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” cho các em tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật thành phố Đồng Hới.
Các em thiếu nhi khuyết tật vui nhận quà của Hội đồng Đội tỉnh
Các em thiếu nhi khuyết tật vui nhận quà của Hội đồng Đội tỉnh


Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các em thiếu nhi khuyết tật và các Liên đội trong địa bàn thành phố, tiết mục múa lân sư rồng độc đáo do câu lạc bộ Vovinam tỉnh biểu diễn.

Trong khuôn khổ ngày hội, Hội đồng đội tỉnh đã trao 96 suất quà cho các em thiếu nhi với tổng giá trị quà tặng gần 10 triệu đồng. Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố và Thành đoàn Đồng Hới cũng giành 15 suất quà cho các em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm. Sở GD&ĐT tỉnh cũng đã dành cho các em ở đây nhiều phần quà ý nghĩa.

Kết thúc chương trình, các em thiếu nhi được vui phá cỗ Trung thu cùng thầy cô và các bạn. Chương trình vui Tết trung thu với các em thiếu nhi khuyết tật thực sự là một hoạt động có ý nghĩa. Ngày hội đã tạo cho các em cơ hội được vui đón một cái Tết Trung thu đầm ấm, đặc biệt là đối với đối tượng thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn. Qua đó, tạo thêm nhiều động lực cho các em vượt qua khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập, phấn đấu làm người có ích cho xã hội.