Thường trực Tỉnh đoàn thăm hỏi, tặng quà trẻ em tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa

14:10 16/09/2016     724

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 15/9, BTV Tỉnh đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Tết trung thu dành cho các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Đ/c Lê Văn Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các bác sỹ và đại diện lãnh đạo doanh nghiệp hỏi thăm, động viên  bệnh nhi
Đ/c Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn cùng các bác sỹ và đại diện lãnh đạo doanh nghiệp hỏi thăm, động viên bệnh nhi


Theo đó, đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện lãnh đạo cơ sở sản xuất thuốc Y học cổ truyền Phong tê thấp Bà Giằng và các doanh nghiệp đã đến thăm, tặng 50 suất quà các em đang điều trị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bệnh viện, có những em mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, có em do sinh thiếu tháng gia đình lại đặc biệt khó khăn.

Tại chương trình, đồng chí Lê Văn Trung đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, tình hình ăn, ở và điều trị của các em, động viên các bậc phụ huynh và trao đổi với ban lãnh đạo bệnh viện Nhi, mong muốn các y bác sĩ dành sự quan tâm, chăm sóc thật tốt để các em có điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Những phần quà được trao đến tận tay các em nhỏ với tấm lòng chia sẻ, sự quan tâm đã mang đến cho các em ngày Tết Thiếu nhi nhiều niềm vui và tiếng cười, thêm nguồn động viên thiết thực giúp các em vượt qua khó khăn bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Cùng với các hoạt động thăm hỏi tặng quà trẻ em, những ngày qua BTV Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh tổ chức hoạt động “Vui Tết Trung thu” thông qua tổ chức các hoạt động như: thi làm  đèn lồng, múa lân, rước đèn, thi trang trí mâm ngũ quả, làm bánh, các trò chơi truyền thống ..cho thiếu nhi. Đây là những việc làm ý nghĩa của Đoàn thanh niên góp phần làm nên một mùa trung thu mới của tình yêu thương, tạo được không khí phấn khởi, vui tươi, mang tính giáo dục cao cho trẻ em trong tỉnh.