“Ước mơ đêm rằm” đến với hơn 1.000 bạn nhỏ Thủ đô

20:42 16/09/2016     948

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2016, tối ngày 15/9, tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Hà Nội) đã tưng bừng diễn ra chương trình Lễ hội Trung thu với chủ đề: “Ước mơ đêm rằm”. Đây là chương trình do Báo Nhi Đồng phối hợp với Trung triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức.

c
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc chương trình Lễ hội

s
Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Tại Lễ hội “Ước mơ đêm rằm”, hơn 1.000 bạn nhỏ đã được hòa mình vào không gian của tết Trung thu cổ truyền với mâm quả trông trăng, múa lân, gặp gỡ chú Cuội, chị Hằng, hát ca trù tới hiện đại với các tiết mục văn nghệ sôi động, xiếc hài vui tươi dí dỏm. Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được chiêm ngưỡng nhiều mâm cỗ Trung thu đẹp mắt , ngộ nghĩnh của các trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội cùng phối hợp tham gia vào chương trình này.

Dịp này, Lễ hội đã mang đến rất nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng các em nhỏ thiệt thòi, đó là các phần quà do nhóm Sóng Trẻ Festival, Trung tâm Anh ngữ American Academy – AMES, Công ty TNHH Thực phẩm Demi Quốc tế gửi tặng.

Một Lễ hội đêm rằm thật đáng nhớ đã đến với mỗi bạn nhỏ ước mơ cứ thế sáng mãi, sáng mãi cùng ánh trăng đêm rằm.

Được biết, trong Lễ hội trung thu năm nay còn xuất hiện nhiều trang phục truyền thống của các nước như Malaysia, Lào... trong triển lãm tranh thiếu nhi vẽ về văn hóa giao thông. Ngoài ra,  còn các mục như triển lãm mặt nạ và quạt giấy, trưng bày nghệ thuật sắp đặt đèn lồng lung linh huyền ảo với cây đa và 12 con giáp, Tết trung thu Việt Nam với cộng đồng Asean.