Bình Phước: Trao hơn 1.000 phần quà tại Đêm hội Trung thu “Vầng trăng yêu thương”

21:59 16/09/2016     998

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 15/9, Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, UBND thị xã Đồng Xoài tổ chức Đêm hội Trăng rằm “Vầng trăng yêu thương”cho hơn 1.000 em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn thị xã Đồng Xoài.
Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2016; đồng thời tham dự nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống Trung thu cổ truyền, như: xem múa lân, kịch rối, chương trình văn nghệ. Đặc biệt là tham gia rước đèn, phá cổ trung thu, một trong những hoạt động được các em yêu thích nhất.

d
Tỉnh Đoàn và đại diện thị xã Đồng Xoài tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Đêm hội trăng rằm

Dịp này, Ban tổ chức Đêm hội đã trao tặng 60 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tặng hơn 1.000 lồng đèn và hơn 1.000 phần quà cho thiếu nhi đến tham dự Đêm hội.

Trước đó, đã diễn ra các phần thi về lồng đèn và thi trang trí mâm cỗ Trung thu với kết quả giải nhất toàn đoàn khối Tiểu học thuộc về Trường Tiểu học Tân Phú B; nhất toàn đoàn khối THCS thuộc về trường THCS Tân Thiện.

Đêm hội là sân chơi lành mạnh để thiếu nhi được giao lưu học hỏi, hiểu biết thêm về các loại hình văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, tạo động lực để các em phấn đấu học tập tốt xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng – những mầm xanh tương lai của đất nước.