Câu chuyện đẹp

Thanh niên 8X bỏ phố về quê trồng hoa hồng thu 500 triệu đồng/năm

15:12 - 12/04/2018      1501
Sau một thời gian làm công nhân trồng cây cho một công ty ở Hà Nội, Đào Mạnh Hùng (SN 1988) đã quyết định quay về quê ở khu 8, xã Tứ Mỹ, huyện Tam Nông (Phú Thọ) để lập nghiệp bằng nghề trồng hoa hồng. Đến nay, mỗi năm anh thu được ít nhất 500 triệu đồng, không những thế, sau 3 năm gây giống, mở rộng mô hình, đến nay vườn hoa hồng của anh có giá trị nhiều tỷ đồng…

Mới nhất

Những cán bộ Đoàn tiêu biểu tỉnh Trà Vinh

Web.ĐTN: Tại lễ họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), Tỉnh Đoàn Trà Vinh đã tuyên dương 30 gương Bí thư chi đoàn tiêu biểu. Đây là những "thủ lĩnh" tiêu biểu trong dẫn dắt các hoạt động, phong trào Đoàn tại cơ sở.

Nghệ An: Biểu dương trước toàn trường hai học sinh trả ví nhặt được

Trên đường đi làm thủ tục hồ sơ tuyển sinh, hai nữ sinh ở Trường THPT Yên Thành 2, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An nhặt được chiếc ví có gần 9 triệu đồng và đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Hà Tĩnh: 5 em học sinh trả lại gần 15 triệu đồng cho người đánh mất

Web.ĐTN: Trên đường đi học về, 5 em học sinh của Trường PTTH Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã nhặt được một chiếc túi bên trong có gần 15 triệu đồng tiền mặt, cùng một số giấy tờ. Không đắn đo suy nghĩ, các em họ sinh đã mang đến UBND xã Cẩm Huy nhờ chính quyền trả lại cho người đánh mất.

Hà Tĩnh: Những cán bộ Đoàn luôn nhiệt huyết với phong trào

Web.ĐTN: Tâm huyết, trách nhiệm và hết mình vì màu áo xanh của tuổi trẻ, Bí thư Đoàn xã Kỳ Lợi (TX Kỳ Anh) Chu Thanh Hội và Bí thư Đoàn xã Xuân Thành (Nghi Xuân) Lê Văn Du vinh dự là hai đại diện xuất sắc nhất của Hà Tĩnh được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018.

Người thầy giáo trẻ luôn tâm huyết với công tác tập hợp sinh viên dân tộc thiểu số

Web.ĐTN: Với những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, đặc biệt là tâm huyết với công tác tập hợp sinh viên người dân tộc thiểu số, Trần Thanh Bắc - Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Điện Biên sẽ được trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018 dành cho những cán bộ Đoàn, đoàn viên xuất sắc toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vào ngày 26/3 tới đây tại Hà Nội.