Câu chuyện đẹp

Người chiến sỹ công an nhân dân giàu nghị lực

14:31 - 23/06/2016      1673
Web.ĐTN: Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng trung úy Nguyễn Sỹ Nam đã có nhiều thành tích trong công tác và là tấm gương xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Mới nhất

Khát vọng cao đẹp được hiến đầu cho y học của chàng trai tàn tật

Web.ĐTN: Chàng trai viết nên cổ tích của đời mình là Phạm Sỹ Long, sinh năm 1988 tại xóm 3, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, trong một gia đình nông dân nghèo có 4 anh chị em mà Long là trai độc nhất.

Hai học sinh đạt giải quốc tế với đề tài nghiên cứu chữa ung thư

Với đề tài "Nghiên cứu khả năng gắn và tiêu diệt một số tế bào ung thư của kháng thể nhân", hai học sinh tại Đà Lạt đã mang về giải Ba cho đoàn Việt Nam tại Hội thi khoa học kỹ thuật Quốc tế vừa diễn ra tại Mỹ.

Sáng kiến của người thợ trẻ

Để chế tạo thành công chiếc tủ điều khiển này, anh Nguyễn Minh Vũ (32 tuổi), chuyên viên phòng điều độ Công ty Điện lực Đắk Lắk mất cả năm trời mày mò nghiên cứu.

Long An: Thanh niên nông thôn sáng tạo xe địa hình đa năng

Web.ĐTN: Chiếc xe đa năng do Huỳnh Thương tự mày mò chế tạo ra có thể dùng để chở lúa, vật tư nông nghiệp, kéo máy cày hoặc máy cuốn rơm và nhiều việc khác...

Sinh viên chế tạo thiết bị hỗ trợ cứu nạn ngư dân

Thiết bị đeo tay hỗ trợ tìm kiếm người bị nạn trên biển của 4 sinh viên Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐHQG TP.HCM) giành giải nhất chung kết cuộc thi sáng tạo kỹ thuật Monoko 2016.