Bí thư chi Đoàn học giỏi, năng động

14:15 11/07/2016     1416

Tuổi trẻ sáng tạo   Web.ĐTN: Không chỉ là một Đoàn viên có thành tích học tập “khủng” mà Hứa Thị Kim Anh còn là một Bí thư Chi đoàn năng động, có trách nhiệm, là Ủy viên Ban chấp hành tích cực của Đoàn trường Vùng Cao Việt Bắc và là Đoàn viên xuất sắc nhiều năm học.

vs
Bạn Hứa Thị Kim Anh


Bên cạnh dáng người cao, khuôn mặt ưa nhìn cùng với mái tóc dài chạm đầu gối, Kim Anh còn gây ấn tượng với số điểm thi khảo sát chất lượng cao “chót vót”. Trong suốt những năm tháng cùng học tập và sinh hoạt dưới mái trường Vùng Cao Việt Bắc bạn ấy luôn là một người bạn vui vẻ, hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Thành tích học tập của Kim Anh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ: Giải Ba học sinh giỏi Quốc gia môn sinh học năm học 2015 – 2016; Huy chương Bạc kì thi HSG các chuyên và Duyên hải Bắc Bộ năm học 2014 – 2015; Huy chương Bạc kì thi Trại hè Hùng Vương năm học 2013 – 2014 và 2014 – 2015; Huy chương Đồng kì thi chọn HSG các trường chuyên và Duyên hải Bắc Bộ. Ngoài ra Kim Anh còn tham gia chọn học sinh giỏi cấp tỉnh và đạt được nhiều giải cao như giải Nhì môn Sinh học năm học 2014 – 2015, 2015 – 2016; Giải Ba môn Sinh học năm 2013 – 2014. Với bảng thành tích dày đặc cùng 12 năm liền đạt danh hiệu HSG, Kim Anh đã vinh dự được nhận Học bổng Odon Valet năm học 2015 – 2016.

Không chỉ là một Đoàn viên có thành tích học tập “khủng”, Kim Anh mà còn là một Bí thư Chi đoàn năng động, có trách nhiệm, là Ủy viên Ban chấp hành tích cực của Đoàn trường và là Đoàn viên xuất sắc nhiều năm học. Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Kim Anh vinh dự là một trong 2 đồng chí Bí thư chi đoàn xuất sắc được chọn là Bí thư tiêu biểu - Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Thành phố Thái Nguyên. Đặc biệt, Hứa Thị Kim Anh là một trong số 85 Bí thư chi đoàn tiêu biểu được tuyên dương nhân dịp Kỉ niệm 85 thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Tỉnh đoàn Thái Nguyên. Nhờ những thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn, bạn đã được cử đi học lớp cảm tình Đảng do Thành đoàn Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm chính trị TP Thái Nguyên tổ chức.

Để đạt được những thành tích đó, bạn ấy luôn có thái động nghiêm túc trong học tập, không ngừng học hỏi và cố gắng. Gặp vấn đề gì khúc mắc trong bài học bạn luôn mạnh dạn trao đổi với thầy cô và bạn bè. Mặc dù đạt nhiều thành tích cao như vậy, Kim Anh luôn khiêm tốn và không giữ kiến thức cho mình mà sẵn sàng chia sẻ với bạn bè. Để làm tốt hai nhiệm vụ học tập và tham gia các phong trào của Đoàn, bạn ấy luôn sắp xếp thời gian biểu một cách khoa học và thực hiện hiệu quả. Khi được hỏi về ước mơ của mình, Kim Anh chia sẻ rằng bạn ấy muốn trở thành một Bác sỹ giỏi trong tương lai.

Phía trước chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức, chúng ta sẽ cùng chúc cho Kim Anh sẽ vượt qua để thực hiện ước mơ của mình nhé!