3 Chương trình

Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Nông nghiệp

09:57 - 03/06/2015      1373
Web.ĐTN: Hơn 10.000 sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia Ngày hội việc làm. Đây là Ngày hội việc làm có quy mô và sức hút lớn nhất từ trước đến nay do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.

Mới nhất

9X “hô biến” bùn thải ao tôm thành phân bón

Đam mê nghiên cứu khoa học, Lê Minh Vương - chàng sinh viên năm thứ 4 khoa Khoa học Môi trường, Trường ĐH Sài Gòn, đã biến những đống bùn thải khổng lồ được múc lên từ các ao nuôi tôm thành nguồn phân bón chất lượng, giúp ích cho người nông dân ở nhiều địa phương.

8x thành tỷ phú nhờ bán đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý hiếm tới mức có khi giá 1 kg lên tới cả trăm triệu đồng. Do kiên trì với loài đông dược quý hiếm này, một nữ 8X đã trở thành đại gia khi có mức thu nhập lên tới 12 tỉ/năm.

9X thu 30 triệu đồng mỗi tháng từ tinh dầu bưởi

Đam mê kinh doanh từ khi còn là sinh viên, Lê Huỳnh Ngọc Huyền (21 tuổi), chủ một cơ sở sản xuất tinh dầu bưởi hiện tại có thu nhập 30 triệu đồng mỗi tháng.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Câu lạc bộ nhà nông trẻ

Ba năm liên tiếp, 3 thanh niên ở xã Phước Long Thọ huyện Đất Đỏ (Bà Rịa – Vũng Tàu) lần lượt nhận giải thưởng Lương Định Của do T.Ư Đoàn trao tặng.

Những 9X làm nông nghiệp không “đụng hàng“

Dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi ước mơ và biến ước mơ trở thành sự thật là những gì mà các “thủ lĩnh” 9X đã chứng tỏ trên hành trình “chinh phục” đông trùng hạ thảo, về quê mở trang trại kiếm tiền tỷ, thu ngàn đô mỗi tháng từ chim trĩ đỏ, vượt tật nguyền trở thành triệu phú cây giống,…