Ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp nông nghiệp Gia Lai

09:19 03/04/2018     831

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều 02/4, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã tổ chức Diễn đàn đối thoại doanh nghiệp và ra mắt Câu lạc bộ khởi nghiệp nông nghiệp Gia Lai.
Tham dự Diễn đàn có đồng chí Võ Ngọc Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Ban Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp nông nghiệp ra mắt
Ban Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp nông nghiệp ra mắt


Tại diễn đàn, các doanh nghiệp trẻ tỉnh Gia Lai đã cùng chia sẻ, trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Qua đó, có những kiến nghị, đề xuất về những cơ chế, chính sách với các sở ngành, chính quyền quyền địa phương.

Phía lãnh đạo tỉnh Gia Lai, các sở ngành chức năng, các chuyên gia nông nghiệp cũng đã trực tiếp giải đáp một số thắc mắc, cung cấp các kiến thức trong lĩnh vực khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao tới đoàn viên, thanh niên. Qua đó, cả hai bên cùng mong muốn tạo ra một môi trường thông thoáng để các bạn trẻ khởi nghiệp, các doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.

Trong dịp này Hội doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã ra mắt Câu lạc bộ khởi nghiệp nông nghiệp, trao hợp đồng hỗ trợ đầu tư khởi nghệp cho cá nhân đạt giải nhất trong cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp" tổ chức năm 2017.

Câu lạc bộ Khởi nghiệp nông nghiệp ra đời là nơi tập trung và hỗ trợ những tài năng trẻ có tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo khởi nghiệp, góp phần thúc đẩy kinh tế của tỉnh phát triển.

Nhân dịp này, Công ty Trường Sinh đã trao 02 tỷ đồng cho Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai để hỗ trợ cho các cá nhân khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao.