3 Chương trình

Những mô hình thanh niên phát triển kinh tế đạt hiệu quả tại Tiền Giang

17:07 - 15/03/2016      1644
Web.ĐTN: Phát huy tính xung kích của thanh niên trong phong trào thanh niên lập thân lập nghiệp, đã có nhiều thanh niên nông thôn dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đầu tư làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.

Mới nhất

Những bàn tay vàng lành nghề

Nguyễn Duy Thanh (SN 1993) và Đinh Duy Tân (SN 1987) là hai trong số 20 đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2015, với những thành tích nổi bật trong lĩnh vực sản xuất. Một người giành huy chương đầu tiên của kỳ thi tay nghề thế giới về Việt Nam; một người có nhiều sáng kiến có giá trị kinh tế cao.

Những điểm mới trong hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên 2016

Web.ĐTN: Hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên có 3 nội dung mới hơn, hữu ích hơn so với các năm trước mà tổ chức Đoàn đã triển khai, thực hiện.

Bình Dương: 5.000 học sinh THPT được tư vấn mùa thi 2016

Web.ĐTN: Ngày 27/02, chương trình tư vấn mùa thi 2016 đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương với sự tham gia của gần 5.000 học sinh lớp 12 đang theo học tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã đến tham dự.

Nhóm sinh viên giúp nông dân “biến” bùn thải thành phân bón

Loại phân bón mới này có thể giúp lợi nhuận từ đồng ruộng tăng lên mức đáng kinh ngạc - 50%.

Hành trình của chàng trai làm nên thương hiệu “dừa Phú Quý”

Hẳn không ai ngờ được từ một trái dừa xiêm xanh có giá 5.000 đồng, qua bàn tay tỉ mẩn, sáng tạo của chàng trai 8X, xứ dừa đã cho ra một sản phẩm độc đáo có giá trị cao gấp hàng chục lần.