Bắc Ninh: Bế giảng Khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

01:37 30/10/2018     1320

3 Chương trình   Web.ĐTN: Đây là chương trình đào tạo được thiết kế và giảng dạy với mục tiêu và phương pháp có nhiều đổi mới, phong phú về nội dung, chuyên sâu về kỹ năng và tương tác với học viên nhiều hơn.

 

Học viên Khóa đào tạo nhận Chứng chỉ hoàn thành khóa học.

 

Sau 02 ngày (27 và 28/10/2018) tham gia học tập, Trung tâm DVVL Thanh niên tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức bế giảng Khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, tại Hội trường Tỉnh đoàn Bắc Ninh.

Khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp số 01 do Trung tâm DVVL Thanh niên tỉnh Bắc Ninh tổ chức do giảng viên - Tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân đến từ trường Doanh nhân Top Olympia tham gia đào tạo cùng sự tham gia của 72 anh chị học viên đã thành công tốt đẹp.

Khóa đào tạo với mong muốn, trang bị cho các anh chị học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời, đưa các doanh nghiệp đến gần với nhau hơn, hỗ trợ, cùng tháo gỡ và giải quyết những khó khăn trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp phần nào đã thể hiện được mục tiêu mà chương trình đề ra.

Đánh giá, nhận xét về khóa học, anh Lê Nho Huy- học viên của lớp kỹ năng bán hàng- Sales Manager Công ty TNHH Vĩnh Sáng chia sẻ, nội dung khóa học rất phù hợp với nhu cầu và sát thực tế. Giảng viên có  phương pháp giảng dạy sinh động, lôi cuốn, cùng với các hoạt động teamwork giúp học viên dễ tiếp thu và ghi nhớ”.

Trên thực tế, việc phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích về cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua việc tìm hiểu tâm lý khách hàng, cách giao tiếp để khai thác hiệu quả thông tin từ khách hàng, từ đó có phương thức bán hàng hiệu quả nhất.Các bài giảng được hệ thống hóa với các mô hình, video clip giúp học viên dễ tiếp thu, ghi nhớ và ứng dụng. Đặc biệt, phương pháp làm việc nhóm, có thảo luận và thuyết trình giúp cho các học viên làm quen với các tình huống thực tế có thể xảy ra và chủ động rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống.

Phát biểu tại buổi bế giảng lớp học, đồng chí Cao Nhật Lệ Giám đốc Trung tâm DVVL Thanh niên tỉnh Bắc Ninh đã đánh giá cao sự nhiệt tình và ham học hỏi của học viên. Hiệu quả của khóa đào tạo và Khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp số 01 sẽ là tiền đề để Trung tâm DVVL Thanh niên Tỉnh Bắc Ninh không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức thức đào tạo, xây dựng các chương trình đào tạo mới đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong thời gian tới..

 

Vũ Linh, TĐ Bắc Ninh-BA