Hải Dương: Sôi nổi Hội thi “Khi tôi 18” năm 2018

07:14 12/11/2018     984

3 Chương trình   Web.ĐTN: Năm nay, 12 đội thi xuất sắc đã tranh tài tại vòng thi cấp huyện với 04 phần thi: “18 Truyền thông”, Phần thi “18 Chinh phục”, “18 Chung sức” và “18 Tài năng”.

Các đội tuyển tranh tài ở phần thi “18 Chung sức”

 

Ngày 11/11, tại Hội trường UBND phường Tân Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi “Khi tôi 18” tỉnh Hải Dương, năm 2018 thu hút 300 ĐVTN tham dự.

Hội thi “Khi tôi 18” nhằm tạo sân chơi bổ ích, góp phần bồi dưỡng kiến thức, giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật; trang bị kiến thức, kĩ năng thực hành xã hội, thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện trong đoàn viên, thanh niên khối trường trung học phổ thông.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội tuyển tham dự đều gây ấn tượng về sự chuẩn bị và đầu tư công phu cũng như phong cách trình diễn chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Nét mới của hội thi năm nay là 12 đội tuyển phải tự sáng tác Video ở phần thi “18 truyền thông”. Các Video đã được đăng tải trên fanpage Tuổi trẻ Hải Dương để truyền thông trước trên mạng xã hội đã tạo lên tính lan tỏa và hiệu ứng mạnh mẽ đối với các bạn học sinh.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

 

Sau những phần tranh tài sôi nổi, đội tuyển THPT Kinh Môn (huyện Kinh Môn) đã xuất sắc giành giải Nhất; 02 giải Nhì thuộc về đội tuyển trường THPT Nguyễn Du (TP. Hải Dương) và trường THPT Bình Giang (huyện Bình Giang).

Ban Tổ chức cũng trao 03 giải Ba và 06 giải Khuyến khích cho các đội thi; trao 02 giải phụ cho đội tuyển trường Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Gia Lộc có phần thi “18 Truyền thông” được yêu thích nhất và “18 tài năng” hay nhất. 

 

CTV Phan Hiền – TĐ Hải Dương(PL)