Xây dựng Đoàn

Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động tuần 2 Tháng Thanh niên

22:36 - 15/03/2018      1325
Web.ĐTN: Trong tuần thứ 2 Tháng Thanh niên 2018, tuổi trẻ toàn tỉnh đã đẩy mạnh phong trào thi đua tình nguyện, đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, tích cực tổ chức các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, an sinh xã hội ... tham gia góp sức trẻ vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Mới nhất

Tuổi trẻ Hà Tĩnh hưởng ứng phong trào Ngày Chủ nhật xanh

Web.ĐTN: Dường như đã trở thành một thói quen, cứ đến ngày chủ nhật hàng tuần, trên mỗi con đường làng ngõ xóm lại nổi bật lên những màu áo xanh tình nguyện.

Thái Bình: Sôi nổi hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện" trong tuần thứ hai

Web.ĐTN: Trong những tuần thứ 2 của Tháng Thanh niên năm 2018, các hoạt động tình nguyện, "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" đã được các cấp bộ đoàn trong tỉnh Thái Bình tập trung tổ chức. Qua đó, đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên hành động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Khai mạc Hội trại “Tuổi trẻ Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”

Web.ĐTN: Tối ngày 10/3, tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức Lễ khai mạc Hội trại và chương trình liên hoan ca khúc cách mạng với chủ đề “Lời ca dâng Bác”.

Hiệp định CPTPP trị giá 10.000 tỷ USD chính thức được ký kết

Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã chính thức được đại diện 11 nước thành viên, trong đó có Việt Nam ký kết.