Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng Hội Cựu TNXP Việt Nam nhân 69 năm Ngày truyền thống

10:25 15/07/2019     952

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Nhân 69 năm Ngày truyền thống Lực lượng Thanh niên xung phong (15/7/1950 – 15/7/2019), sáng ngày 15/7, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Hội Cựu TNXP Việt Nam.

Tham dự chương trình còn có các đồng chí lãnh đạo Ban TNXP; các ban đơn vị của Trung ương Đoàn và Hội Cựu TNXP Việt Nam.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng Hội Cựu TNXP Việt Nam

 

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn chúc mừng và đánh giá cao những chiến công của lực lượng thanh niên xung phong trong kháng chiến, xây dựng đất nước và thành tích của tổ chức Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam trong những năm qua.

Đồng chí nhấn mạnh: Dẫu gian khổ hy sinh, nhưng các cựu thanh niên xung phong vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao phó với những chiến công đặc biệt xuất sắc. Đảng, Nhà nước đã phong tặng lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Những định hướng và chỉ đạo của Hội Cựu TNXP đã giúp cho tổ chức Đoàn, Hội ở các địa phương phát huy ngày càng tốt hơn tinh thần nghĩa tình, tình nguyện, xung kích trong việc chăm lo cho các thế hệ đi trước đã có công với cách mạng và đất nước.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi chúc mừng

 

Đồng chí thay mặt đoàn hứa với Hội Cựu TNXP Việt Nam sẽ thực hiện nghiêm túc các nội dung phối hợp mà hai đơn vị đã triển khai trong giai đoạn 2019-2020; đặc biệt chuẩn bị kỹ các nội dung trong hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Lực lượng TNXP Việt Nam.

Thay mặt Hội Cựu TNXP Việt Nam, đồng chí Vũ Trọng Kim, Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam đã cảm ơn Trung ương Đoàn đã đến chúc mừng Ngày truyền thống của Lực lượng TNXP.

 

Đồng chí Vũ Trọng Kim, Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam phát biểu tại buổi chúc mừng

 

Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam cũng đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả giữa Trung ương Đoàn và Hội Cựu TNXP Việt Nam trong việc giải quyết chế độ, chính sách cho TNXP đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến và bảo vệ Tổ quốc thời gian qua; đồng thời sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn với Trung ương Đoàn trong việc giải quyết những vướng mắc, tồn tại về chế độ, chính sách cho cựu TNXP trong thời gian tới.

 

Thanh Nga