Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Đắk Nông: Hỗ trợ 7.650 “Túi an sinh” trị giá gần 2 tỷ đồng cho người dân khó khăn

16:50 - 14/09/2021      1734
ĐTN: Nhằm hỗ trợ cho người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại các vùng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông triển khai hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn phát động.

Mới nhất

Những bóng ''áo xanh'' thầm lặng

ĐTN: Trong 7 ngày cao điểm (từ ngày 8 đến 15/9), hơn 2.000 tình nguyện viên đã được Thành đoàn Hà Nội tuyển chọn, tập huấn để tham gia hỗ trợ công tác tiêm chủng và xét nghiệm diện rộng. Những bóng áo xanh không quản ngại ngày đêm hỗ trợ lực lượng chức năng để sớm đưa Thủ đô về trạng thái bình thường mới.

Trao 200 phần thuốc từ Chương trình Sống lạc quan đến sinh viên Đại học Cần Thơ

ĐTN: Sáng ngày 13/9, đồng chí Lâm Văn Tân - Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ đến thăm và trao thuốc từ Chương trình Sống lạc quan đến sinh viên Đại học Cần Thơ.

Long An: Hơn 5.000 túi an sinh đã trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

ĐTN: Hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh” do T.Ư Đoàn phát động, các cấp Đoàn - Hội - Đội tỉnh Long An đặt mục tiêu kêu gọi nguồn lực trao tặng ít nhất 10.000 túi an sinh cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh. Đến nay, hơn 5.000 túi an sinh đã đến tay người dân.

Đắk Lắk: Hỗ trợ hơn 2.000 “Túi an sinh” cho người dân, thanh thiếu nhi khó khăn

ĐTN: Tính đến nay, các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn tỉnh đã phối hợp cùng các nhà tài trợ, các mạnh thường quân hỗ trợ 1.932 “Túi quà an sinh” và 201 “Túi thuốc an sinh” cho người dân và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

Sức trẻ ở tâm dịch

ĐTN: Giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, đoàn viên, thanh niên khắp nơi trong tỉnh Khánh Hoà đã tình nguyện, xung kích ra tuyến đầu chống dịch. Đây là chiến dịch tình nguyện hè đặc biệt nhất của những người trẻ. Họ đã sống những ngày đẹp nhất, ý nghĩa nhất.