Trao 200 phần thuốc từ Chương trình Sống lạc quan đến sinh viên Đại học Cần Thơ

09:25 13/09/2021     1993

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Sáng ngày 13/9, đồng chí Lâm Văn Tân - Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ đến thăm và trao thuốc từ Chương trình Sống lạc quan đến sinh viên Đại học Cần Thơ.

 

 

Chương trình “Sống lạc quan” do Thành đoàn và Hội Sinh viên TP. Cần Thơ phối hợp với Trung Sơn Pharma phát động từ ngày 29/08 - 18/09/2021. Theo hình thức mỗi bài đăng trên mạng xã hội, Trung Sơn Pharma sẽ dành tặng 1 phần thuốc gồm: thuốc hạ sốt, tăng đề kháng, trị ho và dinh dưỡng, ... cho các bệnh nhân F0 và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ và một số địa phương khác.

Hiện tại đã có hơn 5.000 người tham gia, thuốc từ chương trình đã được trao đến TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang, tỉnh Sóc Trăng.

Trong buổi thăm sinh viên Đại học Cần Thơ sáng nay, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 200 phần thuốc; đồng thời Sữa bắp Suba và bạn Lê Tấn Hiếu cũng trao tặng 200 ký trái cây cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.

Sắp tới, Ban Tổ chức tiếp tục lan tỏa Chương trình Sống lạc quan để góp phần hỗ trợ thuốc cho các bệnh nhân F0, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, lan toả tinh thần sống lạc quan, tình đoàn kết trong thời gian khó khăn của đại dịch, góp phần đẩy lùi dịch bệnh và trở lại trạng thái bình thường mới.

 

 

Bé Như