Tuổi trẻ sáng tạo

Sáng kiến của người thợ trẻ

13:43 - 27/05/2016      1467
Để chế tạo thành công chiếc tủ điều khiển này, anh Nguyễn Minh Vũ (32 tuổi), chuyên viên phòng điều độ Công ty Điện lực Đắk Lắk mất cả năm trời mày mò nghiên cứu.

Mới nhất

Bác sĩ Huỳnh Lâm Hải - tấm gương sáng về làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Thực hiện lời Bác dạy “Thầy thuốc như mẹ hiền”, bác sĩ Huỳnh Lâm Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, Chủ tịch Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Tiền Giang, là một trong những gương sáng, đã vinh dự được chọn giao lưu và tuyên dương tại Hội nghị Tuyên dương điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động giai đoạn 2010 - 2015.

Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 2 em Bo Tý và Cao Lâm

Web.ĐTN: Sáng 20/5, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 2 em Bo Tý và Cao Lâm – các thiếu niên dũng cảm cứu được 5 nữ sinh khỏi đuối nước tại hồ Tà Rục, huyện Cam Lâm tháng 4/2015 vừa qua.

Thái Nguyên: Một Cánh én hồng tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi

Web.ĐTN: Trải qua 11 năm gắn bó với công tác Đội, chị Lê Thị Liên - Tổng phụ trách Đội trường TH&THCS 915 Gia Sàng TP Thái Nguyên đã luôn gắn bó hết mình với công tác, không ngừng học tập, rèn luyện, và đã có nhiều sáng kiến hay trong công tác góp phần đưa phong trào Đội của nhà trường nói riêng và của TP Thái Nguyên nói chung ngày càng đi lên.

Nguyễn Thị Như Quỳnh - Cô học trò vượt khó hiếu học

Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, bố hay ốm đau, thế nhưng em Nguyễn Thị Như Quỳnh, học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Vĩnh Thành (xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để học tập tốt.

Anh Nguyễn Hoàng Quân - Bí thư Xã Đoàn năng động

Web.ĐTN: Gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi từ năm 2002 đến nay, trải qua 3 nhiệm kỳ, anh Nguyễn Hoàng Quân - Bí thư Xã Đoàn Lương Hòa Lạc bằng sự sáng tạo, nhiệt tình đã đưa Xã Đoàn Lương Hòa Lạc trở thành một trong những đơn vị được Đoàn cấp trên đánh giá cao.