Nhật ký áo xanh

Tuổi trẻ An Giang tham gia đón công dân trở về quê hương

08:33 - 27/09/2021      2337
ĐTN: Sáng ngày 26/9, Tỉnh Đoàn An Giang có 18 cán bộ Đoàn, Cộng tác viên do đồng chí Lâm Thành Sĩ - Bí thư Tỉnh Đoàn làm Trưởng Đoàn đã cùng Đoàn công tác của tỉnh An Giang đi đón công dân An Giang tại các địa phương TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Long An trở về quê hương.

Mới nhất

Quảng Bình: Áo xanh xung kích hỗ trợ các bếp ăn tập trung, khu cách ly

ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Quảng Bình đã thiết lập hàng trăm chốt kiểm soát, kích hoạt các khu cách ly cách ly y tế. Đây cũng là thời gian lực lượng áo xanh hăng hái “xông trận”, tham gia bám chốt, chống dịch, hỗ trợ hậu cần tại các khu cách ly.

Sức trẻ Trà Vinh nơi tuyến đầu phòng, chống dịch

ĐTN: Có mặt tại các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Trà Vinh trong những ngày qua, chúng tôi cảm nhận được sự cống hiến mà các lực lượng trẻ tham gia trực chốt đã đóng góp.

3.500 thanh niên Quảng Ninh “tiếp lửa” chiến dịch tiêm chủng Vắc-xin Covid-19

ĐTN: Trong đợt tình nguyện cao điểm tham gia hỗ trợ công tác tiêm chủng diện rộng trong thời gian qua tại tỉnh Quảng Ninh, các cấp bộ Đoàn đã kêu gọi và nhận được sự tham gia, vào cuộc tích cực, trách nhiệm của hơn 3.500 đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh.

Long An: Trao tặng 400 túi quà an sinh hỗ trợ người dân huyện Đức Hòa

ĐTN: Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh”, sáng 14/9, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An phối hợp cùng UBND huyện Vĩnh Hưng đã đến trao 400 túi quà an sinh trị giá 100 triệu đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn thị trấn Đức Hòa.

Những bóng ''áo xanh'' thầm lặng

ĐTN: Trong 7 ngày cao điểm (từ ngày 8 đến 15/9), hơn 2.000 tình nguyện viên đã được Thành đoàn Hà Nội tuyển chọn, tập huấn để tham gia hỗ trợ công tác tiêm chủng và xét nghiệm diện rộng. Những bóng áo xanh không quản ngại ngày đêm hỗ trợ lực lượng chức năng để sớm đưa Thủ đô về trạng thái bình thường mới.