Hơn 100 suất quà đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn.

20:34 21/09/2021     2601

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Chiều 20/9, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TƯ Đoàn phối hợp Công ty cổ phần Check in Việt Nam đã trực tiếp trao tặng 100 suất quà trị giá 30 triệu đồng đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa, khu cách ly do dịch Covid-19 tại Phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

 

Đồng chí Đỗ Trọng Nam, Chủ tịch MTTQ Quận Đống Đa và lãnh đạo UBND Phường Văn Miếu đón nhận và cảm ơn những món quà kịp thời, ý nghĩa trong thời điểm khó khăn hiện nay. 

 

Đồng chí Đặng Đình Thanh, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TƯ Đoàn chia sẻ: Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế xã hội, sức khỏe của người dân, đặc biệt là người dân tại các khu vực phải phong tỏa để phòng chống dịch bệnh. Thời gian vừa qua Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn đã phối hợp với công ty cổ phần Check in Việt Nam khai trương siêu thị 0 đồng cũng như kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp, ủng hộ các mặt hàng nhu yếu phẩm để duy trì hoạt động thường nhật của siêu thị.

Đồng chí Đặng Đình Thanh hi vọng những phần quà là nguồn động viên tinh thần, giúp người dân trong các yên tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn; đồng thời mong muốn mọi người cùng chung tay với Đảng, Chính phủ quyết tâm phòng chống đại dịch Covid-19 để cuộc chiến sớm kết thúc, người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường mới. 

Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ cố gắng triển khai các giải pháp để huy động thêm nông sản, lương thực, các mặt hàng nhu yếu phẩm về Siêu thị 0 đồng để sẵn sàng đáp ứng, hỗ trợ nhân dân gặp khó khăn sau khi TP. Hà Nội kết thúc đợt giãn cách xã hội.

Cùng ngày, các cán bộ của Trung tâm DVVL thanh niên Trung ương Đoàn đã chuyển 60 phần quà khác theo đúng kế hoạch đến tay bà con nhân dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Ba Đình./.

 

Bảo Anh