Khởi nghiệp, lập nghiệp

Tuổi trẻ TTTT VietinBank: Đổi mới cả chất và lượng

06:46 - 07/09/2017      1147
Web.ĐTN: “Một năm bắt đầu từ mùa xuân, một đời người bắt đầu từ tuổi trẻ...”, phát huy thế mạnh là sức trẻ và sự sáng tạo không ngừng, nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Trung tâm Thanh toán (TTTT) VietinBank đã “dệt” nên những thành tích ấn tượng trong lao động sáng tạo, rèn luyện tác phong, đạo đức, lối sống của người thanh niên thời kỳ mới.

Mới nhất

Vũ Văn Phóng đi đầu trồng Thanh long ruột đỏ bằng công nghệ mới trên đất Hưng Yên

Web.ĐTN: Đó là anh Vũ Văn Phóng xã Vĩnh Xá huyện Kim Động (tỉnh Hưng Yên) đã mạnh dạn áp dụng công nghệ tưới tự động của Israel cùng việc sử dụng phân bón hữu cơ trồng Thanh Long cho sản lượng, chất lượng và hiệu quả kinh tế cao cung cấp nguồn quả sạch cho thị trường trong và ngoài tỉnh với mức chi phí chăm sóc chỉ 100 nghìn đồng/cây/năm

Hiệu quả từ phong trào “Tiết kiệm chi tiêu vì ngày mai lập nghiệp”

Web.ĐTN: Từ lâu phong trào “Tiết kiệm chi tiêu vì ngày mai lập nghiệp” đã được tuổi trẻ trong toàn Sư đoàn 324 hưởng ứng thiết thực. Thông qua phong trào này, không chỉ rèn cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên ý thức tiết kiệm, biết quý trọng sức lao động mà còn là biện pháp tốt để đơn vị quản lý việc chấp hành và giữ vững tình hình kỷ luật của quân nhân.

Thanh Hóa: Phát động cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp" trong ĐVTN toàn tỉnh

Web.ĐTN: Chiều ngày 30/7, BTV Tỉnh đoàn tổ chức phát động cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp " trong đoàn viên thanh niên tỉnh Thanh Hóa năm 2017.

Đồng Tháp: " Cafe khởi nghiệp" - nơi ươm mầm ý tưởng cho thanh niên

Web.ĐTN: Sáng 22/7, Thành đoàn Sa Đức đã tổ chức chương trình "Cafe khởi nghiệp" với chủ đề “ Nghĩ giàu - làm giàu”. Đây là chương trình được tổ chức hàng quý dành cho các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Khởi sự lập nghiệp, các bạn thanh niên có mong muốn khởi nghiệp, lập nghiệp trên địa bàn thành phố.

Lập nghiệp từ 10kg giun

Trang trại giun quế thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm là thành quả của anh Võ Văn Trúc (29 tuổi, thôn Phước Cẩm, xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) sau bao năm tha phương làm thuê kiếm sống, trở về quê nhà lập nghiệp.