Đồng Tháp: Tập huấn khởi nghiệp cho 60 thanh niên

09:18 11/06/2018     912

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng 08/6, tại Phòng Hỗ trợ khởi nghiệp, BTV Tỉnh đoàn Đồng Tháp tổ chức buổi tập huấn khởi nghiệp cho thanh niên với chuyên đề “Đăng ký nhãn hiệu và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng mẫu mã, bao bì sản phẩm”.
Đồng chí Nguyễn Văn Vũ Minh - Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Tháp trao đổi với các thanh niên khởi nghiệp
Đồng chí Nguyễn Văn Vũ Minh - Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Tháp trao đổi với các thanh niên khởi nghiệp


Đến tham dự tập huấn có hơn 60 mô hình, dự án khởi nghiệp, doanh nghiệp mới thành lập, các cơ sở sản xuất kinh doanh, Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh đến tham dự.

Tại buổi tập huấn, các bạn thanh niên khởi nghiệp đã được nghe các diễn giả trao đổi những kiến thức bổ ích như: nhãn hiệu là gì, sự cần thiết của việc xây dựng nhãn hiệu trong kinh doanh; quy trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, các yếu tố quan trọng cần lưu ý trong thiết kế bao bì sản phẩm; làm thế nào để nâng cao chất lượng mẫu mã, bao bì cho sản phẩm khởi nghiệp; cách xây dựng nhãn hiệu thành công, phân biệt giữa thương hiệu và nhãn hiệu, ...

Đồng thời, các bạn thanh niên đã trao đổi và được các diễn giả tư vấn, hướng dẫn tháo gỡ những khó khăn gặp phải trong quá trình thiết kế, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và được các chuyên gia định hướng thiết kế bao bì, nhãn hiệu cụ thể cho từng mô hình, dự án, doanh nghiệp, cơ sở tham gia buổi tập huấn.
Các diễn giả trao đổi tại chương trình
Các diễn giả tư vấn tháo gỡ khó khăn cho các dự án khởi nghiệp


Thông qua buổi tập huấn đã giúp cho các bạn thanh niên khởi nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, HTX kịp thời cập nhật, nắm bắt những kiến thức bổ ích và nhận thức đầy đủ hơn về tầm quan trọng của việc thiết kế, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cho sản phẩm khởi nghiệp vànâng cao chất lượng mẫu mã, bao bì sản phẩm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.