300 đoàn viên, thanh niên Cà Mau với Ngày hội tư vấn việc làm lần 2 năm 2018

23:55 23/05/2018     828

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên có cơ hội tìm được việc làm phù hợp. Ngày 22/5, tại huyện Trần Văn Thời, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Cà Mau tổ chức Ngày hội tư vấn việc làm, thông tin thị trường lao động lần 2, năm 2018.

ĐVTN trao đổi những vấn đề liên quan đến quyền lợi của người lao động trước khi tuyển dụng
ĐVTN trao đổi những vấn đề liên quan đến quyền lợi của người lao động trước khi tuyển dụng


Ngày hội có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, công ty trong và ngoài tỉnh với nhu cầu tuyển dụng hơn 10.000 vị trí việc làm thuộc các lĩnh vực như: may mặc, công nghệ thông tin, nhân sự, hành chính, kế toán, điện tử, điện lạnh, cơ khí… cùng xem clip phóng sự về điều kiện, nơi sinh hoạt và nơi làm việc của những lao động Việt Nam tại nước ngoài, giới thiệu, tư vấn xuất khẩu lao động sang các nước như Nhật Bản, Đài Loan, MaLaysia, Dubai, Hàn Quốc...

Ngoài ra, đại diện công ty, doanh nghiệp ngoài tỉnh và Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Cà Mau còn giải đáp những thắc mắc liên quan đến quyền lợi của người lao động trước khi tuyển dụng, từ đó, giúp cho người lao động có định hướng, lựa chọn nghề nghiệp.

Ngày hội là dịp để đoàn viên, thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện tiếp cận thông tin việc làm, hình thức tuyển dụng lao động, tìm kiếm và lựa chọn cơ hội nghề nghiệp, việc làm phù hợp cho bản thân cho tương lai.