Câu chuyện đẹp

Gia Lai: Khen thưởng cho đoàn viên trả lại hơn 88 triệu đồng nhặt được

21:44 - 15/03/2018      1203
Web.ĐTN: Nhằm động viên, tuyên dương kịp thời tấm gương người tốt, việc tốt trong tuổi trẻ toàn tỉnh, chiều 14/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương và trao bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn cho việc làm đẹp của Trần Vũ Luân - đoàn viên xã Ia Hrung, huyện Ia Grai nhặt được tiền và trả lại cho người đánh mất.

Mới nhất

Hà Thị Minh Tâm- Nữ sinh đoạt giải Nhất kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia 2018

Web.ĐTN: Những ngày đầu Xuân Mậu Tuất, niềm vui như được nhân lên gấp bội lần với nữ sinh Hà Thị Minh Tâm cùng gia đình khi nhận được kết quả đoạt giải Nhất tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2018. Minh Tâm cũng là người duy nhất đoạt giải Nhất trong số 90 thí sinh thuộc 12 đội tuyển của tỉnh Thái Nguyên tham dự kỳ thi vừa qua.

Tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho 3 em học sinh trả lại hơn 40 triệu đồng cho người đánh mất

Web.ĐTN: Chiều ngày 27/02, tại trường THPT Trần Văn Bảy (huyện Thanh Trị), Tỉnh Đoàn Sóc Trăng phối hợp với Báo Thanh niên tổ chức lễ biểu dương “Người tốt việc tốt” đối với 3 em Đỗ Văn Bằng học sinh lớp 10A8 Trường THPT Trần Văn Bảy, em Trần Thanh Mới (16 tuổi) và Lê Nhĩ Khang (14 tuổi) cùng ngụ ấp Thạnh Điền, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị vì đã có hành động cao đẹp, trả lại tiền cho người đánh rơi.

Truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho nam sinh viên cứu 3 mẹ con ở Thanh Hóa

Web.ĐTN: Chiều ngày 9/02, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa Lê Văn Trung đã truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho sinh viên Hoàng Đức Hải, ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa vì hành động xả thân cứu người.

Thanh Hóa: Tặng bằng khen cho thủ môn U23 Bùi Tiến Dũng

Web.ĐTN: Ngày 25/01, tại nhà riêng của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tặng Bằng khen cho thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng - người có công lớn giúp đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải U23 Châu Á.

Quán cơm “Đoàn viên” của chàng Bí thư Đoàn

Gần 4 năm nay, Quán cơm “Đoàn viên” (phường Tân Thới Hiệp, Q. 12, TPHCM) đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người lao động nghèo, người già neo đơn.