Cặp đôi cán bộ đoàn Hà Tĩnh kết hôn đúng ngày sinh nhật Đoàn

17:48 26/03/2018     1548

Tuổi trẻ sáng tạo   Web.ĐTN: Trong không khí rộn ràng của các cấp bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên trong cả nước chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đã có đôi bạn trẻ làm cán bộ đoàn đã quyết định kết hôn vào ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa này.
Đó là đôi ban trẻ Hoàng Phi Thảo (sinh năm 1990, Bí thư chi đoàn Tổ dân phố 7, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) hiện đang công tác tại Viettel Hà Tĩnh và Nguyễn Thị Hiền (sinh năm 1992, Phó Bí thư chi đoàn Tổ dân phố 12, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh), hiện là giáo viên tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Nguyễn Du. Hai bạn đã quyết định cùng nhau xây nên một “mái ấm cán bộ đoàn” vào đúng ngày 26/3.
kk
Đôi ban trẻ Hoàng Phi Thảo và Nguyễn Thị Hiền

Mặc dù công việc chuyên môn rất vất vả và bận rộn, nhưng bằng đam mê và nhiệt huyết, Hoàng Phi Thảo và Nguyễn Thị Hiền đều rất tích cực tham gia và các hoạt động đoàn tại nơi làm việc cũng như tại địa phương. Với tính cách sôi nổi, tâm hồn trẻ trung, cặp đôi này dần trở thành cặp cán bộ Đoàn năng nổ, tiêu biểu của Đoàn phường.

Trải qua thời gian dài gặp gỡ, cả hai đã phát sinh tình cảm trong chính những ngày cùng tham gia các hoạt động chung. Và khi tình yêu đã đủ độ chín, cặp đôi cán bộ Đoàn đã quyết định sẽ về chung một nhà, đánh một dấu mốc mới mẻ cho hành trình bên nhau.
3333
Cặp đôi cùng nhau nhân đôi bầu nhiệt huyết, nhân đôi niềm đam mê với công tác đoàn

Để kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn cũng như tri ân tổ chức Đoàn là nhân duyên đưa họ đến với nhau, hai bạn đã quyết định chụp bộ ảnh cưới trong trang phục áo đoàn, đồng thời chọn ngày 26/3 - ngày thành lập Đoàn làm ngày đăng ký kết hôn.

Chia sẻ về quyết định này, chú rể Hoàng Phi Thảo cho biết, mình và Hiền gặp nhau lần đầu tiên trong một buổi sinh hoạt do Đoàn phường tổ chức. Ngay từ buổi đầu tiên, mình đã ấn tượng với cô gái xinh đẹp, trẻ trung, có giọng hát ngọt ngào và nụ cười tươi tắn. Từ đó, qua các buổi sinh hoạt chung mình đều tìm cách làm quen, nói chuyện và cả hai yêu nhau từ bao giờ không hay.

"Nếu không có những buổi sinh hoạt đoàn, có lẽ chúng mình đã không thể đến được với nhau nên bọn mình quyết định đăng ký kết hôn vào ngày 26/3 như một lời cảm ơn với tổ chức Đoàn, đồng thời cũng mong muốn tình yêu của bọn mình luôn hạnh phúc, tươi trẻ như Đoàn ta suốt 87 năm qua”, chú rể Hoàng Phi Thảo cho hay.

Tin tưởng rằng, với những gì đang có, hai bạn sẽ cùng nhau dựng xây hạnh phúc, đồng thời cùng nhau nhân đôi bầu nhiệt huyết, nhân đôi niềm đam mê công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, tiếp tục đóng góp sức trẻ vào phong trào của các Chi đoàn, Đoàn phường Bắc Hà trong thời gian tới.