Câu chuyện đẹp

Cô bé giúp việc trở thành du học sinh xuất sắc

10:50 - 30/06/2014      1530
Con đường trở thành du học xuất sắc tại Australia của Đặng Thị Hương khiến bất cứ ai đều cảm phục vì nghị lực phi thường của cô gái nghèo.

Mới nhất

“Thủ lĩnh” mồ côi cha, chăm ngoan, học giỏi

Web.ĐTN: Chúng tôi gọi em Trần Thị Hồng Phấn là “thủ lĩnh” bởi 8 năm liền, em được các thầy, cô giáo và các bạn tín nhiệm, tin tưởng giao nhiệm vụ làm lớp trưởng.

Thầy giáo trẻ với bộ sưu tầm kỷ vật kháng chiến

Thầy Phạm Văn Điệp - Sinh năm 1985, tại huyện Duy Tiên (Hà Nam), giáo viên thể chất Trường Tiểu học Hoàng Đông có niềm đam mê với những kỷ vật thời kháng chiến.

Cậu học trò miền sơn cước mồ côi học giỏi

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, tự tay chăm sóc em nhỏ, Võ Chí Trung liên tục là học sinh giỏi và đạt giải nhất cuộc thi "Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Quảng Nam" lần thứ 6.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Tuyên dương 86 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác 2014

Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 124 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2014), ngày 17/5, Tỉnh Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu đã tuyên dương thanh niên tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác năm 2014 và tuyên truyền về báo vệ biển đảo quê hương.

Trịnh Huy Hoàng – cậu học trò giỏi yêu hội họa

Web.ĐTN: Là một học sinh tiêu biểu của lớp 8F trường THCS Văn Lang, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Trịnh Huy Hoàng được nhiều người biết đến với những thành tích trong học tập và hội họa.