Câu chuyện đẹp

Người nữ Bí thư Đoàn học tập Bác luôn tận tụy với công việc, hết lòng với người dân

21:57 - 05/06/2018      4246
Web.ĐTN: Đó là chị Trần Vũ Như Quỳnh, Bí thư Đoàn sở Tài nguyên và Môi trường - một cán bộ Đoàn luôn phấn đấu nỗ lực, rèn luyện “Học tập và làm theo lời Bác” và là 1 trong 6 gương điển thanh niên hình của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ V vừa được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mới nhất

Bác sỹ trẻ người Thái phát huy tốt công hiệu của Y học cổ truyền

Web.ĐTN: Với lòng say mê và tình yêu với Y học cổ truyền của dân tộc, bác sỹ Lá Văn Khôi đã cứu chữa miễn phí cho nhiều bệnh nhân khó khăn khu vực miền Tây Nghệ An.

Phú Thọ: Thanh niên khuyết tật Nguyễn Mạnh Chung vượt khó lập nghiệp

Web.ĐTN: Anh Nguyễn Mạnh Chung- Ủy viên Hội LHTNVN phường Trường Thịnh sinh năm 1984 tại khu 2 phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ là người khuyết tật hai chân đang được mọi người đánh giá là một thanh niên có nghị lực vươn lên vượt qua những khuyết tật của bản thân trở thành một thanh niên dám nghĩ dám làm và đã dần gặt hái được những thành công ban đầu.

Người đoàn viên đam mê sáng tạo

Web.ĐTN: Sau 2 năm vinh danh “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc” lần thứ VII năm 2016, Phạm Duy Hưng nay đã là Phó phòng kỹ thuật Chi nhánh Khai thác 3 vẫn tiếp tục đề ra nhiều sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất tại đơn vị công tác.

Gia Lai: Tặng bằng khen cho ca sỹ Y Byen vì nghĩa cử cao đẹp

Web.ĐTN: Chiều ngày 12/5, đồng chí Hà Thị Giang Thảo - Phó Bí thư tỉnh đoàn Gia Lai đã đến nhà ca sỹ Y Byen ở thị trấn Đăk Đoa hiện đang công tác tại nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San để trao bằng khen “ Người tốt việc tốt “, vì đã có việc làm mang tính nhân văn khi nhận 02 đứa trẻ mồ côi về nuôi suốt nhiều năm qua.

Thanh niên công nhân góp sức bảo vệ môi trường sống

Web.ĐTN: Bằng những sáng kiến thiết thực trong từng lĩnh vực sản xuất đặc thù, nhiều thanh niên công nhân đang góp phần giảm thiểu những sức ép nặng nề của biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, chung tay cải thiện môi trường sống xanh vì tương lai phát triển bền vững.