Gia Lai: Kết nạp Đảng cho 05 sinh viên tình nguyện

17:27 02/08/2018     3239

Tuổi trẻ sáng tạo   Web.ĐTN: Sáng 02/8, tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 05 Sinh viên tình nguyện đang thực hiện chiến dịch mùa hè xanh tại huyện Phú Thiện và Chư Sê.
Trao quyết định và tặng quà cho 5 sinh viên tình nguyện được đứng vào hàng ngũ của Đảng
Trao quyết định và tặng quà cho 05 sinh viên tình nguyện được đứng vào hàng ngũ của Đảng


05 sinh viên được kết nạp Đảng lần này là Hà Bảo Kiên, Nguyễn Thị Ngân, Nguyễn Duy Linh, Lê Anh Tiến và Hoàng Thị Mỹ Hằng. Đây là những sinh viên ưu tú, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện và hoạt động Đoàn.

Phát biểu tại lễ kết nạp Đảng, đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành uỷ TP Hồ Chí Minh chúc mừng các sinh viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng và nhấn mạnh ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi buổi lễ được tổ chức ngay tại nơi các bạn sinh viên đang hoạt động tình nguyện. Đồng chí hi vọng đây sẽ là sự đổi mới về chất của mỗi Đảng viên mới, từ đó cống hiến được nhiều hơn cho Đảng, cho Nhà trường, cùng đóng góp vào sự phát triển chung của Đảng bộ Nhà trường.

"Thời gian tham gia chiến dịch tình nguyện của các bạn tuy không dài, nhưng những việc làm, công trình các bạn để lại với địa phương là đáng tự hào và hết sức ý nghĩa. Sau khi được kết nạp Đảng, các bạn phải tích cực thực hiện nhiệm vụ chính là học tập, rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội”, đồng chí Võ Thị Dung nhấn mạnh.