Câu chuyện đẹp

Cán bộ Đoàn phải thật gần gũi và “chơi” được

09:34 - 18/04/2017      1458
Phan Thành Phúc, bí thư Đoàn P.Hiệp Bình Chánh (Q.Thủ Đức, TP.HCM), vừa được Trung ương Đoàn trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2017 vì nhiệt huyết với hoạt động xã hội, đặc biệt vì cộng đồng.

Mới nhất

Hà Tĩnh: Tổ chức chương trình “Khát vọng trẻ”

Web. ĐTNTối 24/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình “Khát vọng trẻ”, gặp gỡ, giao lưu và tuyên dương 03 cá nhân tiêu biểu quê Hà Tĩnh được Trung ương Đoàn vinh danh trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2016.

Huyện đoàn Khoái Châu - lá cờ đầu trong phong trào thanh niên tỉnh Hưng Yên

Web.ĐTN: Nhờ đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, tích cực đề ra nhiều giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) tiếp tục phát triển đều trên các mặt công tác, xứng đáng là đơn vị lá cờ đầu phong trào thi đua toàn tỉnh.

Hai viên ngọc trong cát trắng, niềm tự hào của vùng đất Gio Linh

Phần thưởng giải Nhì quốc gia môn Hóa học mới được Bộ Giáo dục - Đào tạo công bố cho hai “mầm cát” quê ở vùng biển Gio Linh, Quảng Trị cứ làm nhiều người vừa kinh ngạc, vừa thán phục, vừa băn khoăn giá như hàng ngày đủ ăn hơn một tí nữa thì chắc các em sẽ có giải… đặc biệt.

Yên Bái: Gieo hành động, gặt mầm xanh

Web.ĐTN: Đó chính là kết quả sau nhiều nỗ lực suốt thời gian qua của một số cán bộ tỉnh đoàn trong thực hiện mô hình trình diễn nông nghiệp tại Làng Thanh niên lập nghiệp (TNLN) Túc Đán, huyện Trạm Tấu được khởi động từ tháng 10/ 2016.

Nữ tân binh gác tình riêng lên đường nhập ngũ

“Em đi, bố cũng sẽ vất vả hơn khi chăm sóc mẹ, mẹ cũng sẽ buồn khi không có con gái ở bên tỉ tê, tâm sự. Mẹ đã động viên rất nhiều để em yên tâm thực hiện ước mơ của mình, em sẽ cố gắng để không phụ lòng mẹ, để nối tiếp truyền thống vẻ vang của gia đình”, nữ tân binh