3 Phong trào

Bản tin Tình nguyện tuần II - tháng 4/2014: Khởi động các chương trình “Về nguồn”

15:46 - 21/04/2014      2662
Từ tuần thứ hai của tháng 4, một số tỉnh, thành đã bắt đầu khởi động các chương trình ứng với chủ đề “Về nguồn” như tình nguyện tại khu vực Đền Hùng và hành trình về với Điện Biên Phủ…

Mới nhất

Cuộc thi “Hành trình về với Điện Biên” của Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn

Web.ĐTN: 80 đoàn viên đến từ 26 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn tại Hà Nội và Đoàn TN Bộ tư lệnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tham dự cuộc thi kiến thức “Hành trình về với Điện Biên”; dự khai mạc triển lãm ảnh “Võ Nguyên Giáp – Đại tướng huyền thoại và những mốc son lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Tuổi trẻ VNPT hành trình tình nguyện 30A vì cuộc sống cộng đồng

Web.ĐTN: Thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ về việc hỗ trợ giảm ngèo nhanh và bền vững đối với 62 huyện nghèo trên cả nước, thiết thực lập thành tích chào mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 39 năm giải phóng miền Nam (30/4/1975-30/4/2014)

Niềm vui từ những ngôi nhà tình nghĩa

Web.ĐTN: Hướng về cộng đồng, cùng chung sức, chung lòng với mong muốn đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân là điều tuổi trẻ TP Pleiku đã thực hiện tốt trong thời gian qua. Trong đó, việc xây dựng nhà nhân ái cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong những việc làm tiêu biểu được đánh giá cao.

Bình Thuận: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở

Web.ĐTN: Trong hai ngày 12 và 13/4, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức hoạt động tình nguyện tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.