3 Chương trình

50 thanh niên tiêu biểu nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2018

08:47 - 23/11/2018      1979
Web.ĐTN: Đây là những thanh niên nông thôn có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới, có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động Đoàn, Hội ở các địa phương, đơn vị.

Mới nhất

Tuyên dương 48 thầy, cô giáo tiêu biểu dạy học sinh khuyết tật

Web.ĐTN: Tối 15/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Tập đoàn Thiên Long tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” 2018 - tuyên dương các giáo viên đang dạy học sinh khuyết tật.

Hải Dương: Sôi nổi Hội thi “Khi tôi 18” năm 2018

Web.ĐTN: Năm nay, 12 đội thi xuất sắc đã tranh tài tại vòng thi cấp huyện với 04 phần thi: “18 Truyền thông”, Phần thi “18 Chinh phục”, “18 Chung sức” và “18 Tài năng”.

Những tài năng trẻ Trà Vinh với ý tưởng khởi nghiệp

Web.ĐTN: Ngay trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ mới, “Ngày hội khởi nghiệp Trà Vinh” đã được tổ chức với quy mô rộng, xuất hiện nhiều ý tưởng, dự án khởi nghiệp và các ý tưởng kinh doanh sáng tạo, độc đáo và mới lạ.

Phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng Guitar trẻ năm 2018

Web.ĐTN: Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Guitar trẻ” nhằm tạo môi trường để các bạn trẻ được thể hiện tài năng, qua đó thu hút, tập hợp thanh thiếu niên, đồng thời xây dựng, tạo mẫu các mô hình giáo dục kỹ năng thực hành xã hội cho thanh thiếu niên.