Khai mạc Ngày hội Văn hóa thể thao thanh niên Công an nhân dân

15:32 15/11/2019     8585

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng 15/11, Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa - Thể thao thanh niên CAND năm 2019 tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ 1 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội

 

Ngày hội Văn hóa - Thể thao thanh niên CAND nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ CAND” năm 2019 nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, diễn đàn giao lưu, trao đổi giữa tuổi trẻ CAND với lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Công an, những tấm gương thanh niên Công an tiêu biểu trên tất cả các lĩnh vực công tác; qua đó, góp phần quan trọng trong việc giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên theo hướng toàn diện cả về “Đức, trí, thể, mỹ”, hun đúc ý chí phấn đấu, tinh thần xung kích, sáng tạo, khơi dậy ước mơ, hoài bão cao đẹp của tuổi trẻ CAND để trở thành những người chiến sỹ “vừa hồng, vừa chuyên”, phục vụ đắc lực nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới.

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Thiếu tá Đồng Đức Vũ - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an nhấn mạnh: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên CAND luôn là nhiệm vụ được quan tâm hàng đầu và được chú trọng tích cực tổ chức đẩy mạnh thực hiện với nội dung và hình thức ngày càng phong phú, đa dạng. Thông qua các hội thi và phong trào Đoàn diễn ra ở hầu hết các cấp với quy mô, chất lượng ngày càng được nâng cao, góp phần rèn luyện thế hệ trẻ của lực lượng CAND ngày càng hoàn thiện cả về trí tuệ lẫn thể chất.

 

Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an Đồng Đức Vũ phát biểu tại Ngày hội khi mạc

 

Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định Ngày hội Văn hóa - Thể thao thanh niên CAND là sự kiện bổ ích, hoạt động thiết thực, thời điểm ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần xung kích, sôi nổi, sáng tạo của đoàn viên thanh niên lực lượng CAND được thể hiện, xứng đáng với vị trí, vai trò của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau khi kết thúc Lễ khai mạc, 1.200 đoàn viên thanh niên của 06 đơn vị đã tham gia vào 03 nội dung: Giao lưu văn nghệ với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ”, thi kéo co và trò chơi vận động liên hoàn.

 

Thanh niên CAND tham gia Ngày hội

 

Với 06 màu sắc riêng biệt, Ngày hội hứa hẹn sẽ diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với tinh thần cầu tiến, trí tuệ, sức mạnh và sự đoàn kết. Thông qua đó, là dịp để các đoàn viên, thanh niên CAND tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết với nhau, cũng như thúc đẩy phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao ngày càng phát triển.

 

Trịnh Lý