An Giang: Giao lưu văn nghệ thanh niên bốn dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer năm 2019

08:39 01/11/2019     2498

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tối 30/10, Ban Thư ký Ủy ban Hội tỉnh phối hợp Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Chương trình “Giao lưu văn nghệ thanh niên 4 dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer tỉnh An Giang năm 2019” chào mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh An Giang lần III năm 2019.

Giao lưu văn nghệ thanh niên bốn dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer



Tham gia chương trình, 11 đội văn nghệ đến từ các đơn vị: Tri Tôn, Tịnh Biên, Châu Đốc, Tân Châu, An Phú, Châu Thành, Thoại Sơn; Trường Phổ thông DTNT THPT An Giang, Trường Trung cấp nghề DTNT An Giang, Trường phổ thông DTNT THCS Tri Tôn, Trường phổ thông DTNT THCS Tịnh Biên, đã mang đến 22 tiết mục giao lưu đặc sắc với nhiều thể loại hát múa. Cùng với sự nhiệt tình, sự đầu tư nghiêm túc về nội dung và với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các đơn vị đã mang đến cho chương trình giao lưu văn nghệ thanh niên bốn dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer tỉnh An Giang năm 2019 thật nhiều cảm xúc và nhiều ý nghĩa.

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ Hội trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên; Tuyên truyền sâu rộng trong Hội viên, thanh niên và đồng bào các dân tộc về văn hóa truyền thống của bốn dân tộc. Phát huy vai trò của thanh niên trong việc góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc. Đồng thời, chương trình cũng nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày Đại hội các dân tộc thiểu tỉnh An Giang lần thứ III năm 2019, cũng như tuyên truyền các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn tỉnh đến với các đại biểu tham dự Đại hội.
 

Tuấn Anh, TĐ An Giang-BA