3 Chương trình

Khai giảng khóa học về khởi nghiệp cho thanh niên khó khăn

09:17 - 23/04/2014      1954
Công ty Pernod Ricard Việt Nam kết hợp với Trường cao đẳng nghề Nguyễn Trường Tộ khai giảng khóa đào tạo “Khởi nghiệp Bartender” niên khóa 2014 cho 100 thanh niên thuộc các mái ấm – nhà mở, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố có đủ tố chất và muốn khởi nghiệp với nghề pha chế đồ uống.

Mới nhất

Bí thư Đoàn hăng hái làm việc thiện

Web.ĐTN: Sinh năm 1991, cô hoa khôi trường cao đẳng hàng không Hà Nội Lê Thiên Hương năm nào nay đã là cán bộ của công ty thông tin di động mobifone Quảng Ninh.

Quảng Nam: Trao bò giống giúp thanh niên thoát nghèo

Web.ĐTN: Tại trụ sở UBND xã Phước Ninh (huyện Nông Sơn, Quảng Nam), Đoàn xã Phước Ninh đã trao 5 con bò cái giống, mỗi con trị giá 12 triệu đồng cho 10 thanh niên đã có gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Những thanh niên trẻ làm giàu trên mảnh đất quê hương

Web.ĐTN: Không xin vào làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp như bạn bè cùng trang lứa, cũng không tìm đến những chốn đô thị phồn hoa, nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại mà lại quyết về quê lập nghiệp, bám trụ “đất quê” với tài sản lớn nhất là sức trẻ và tinh thần xung kích, tình nguyện. Đó là câu chuyện lập nghiệp, làm giàu của những thanh niên trẻ được đoàn viên thanh niên gọi bằng cái tên trìu mến “Giám đốc của làng”.

Tư vấn, định hướng nghề nghiệp việc làm cho học sinh khối Trung học phổ thông

Web.ĐTN: Trong không khí thi đua của tuổi trẻ cả nước hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện” và Tháng thanh niên, trong 2 ngày 20, 21/3/2014, tại Yên Bái, Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên T.Ư Đoàn phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm Yên Bái tổ chức chương trình Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho 2.700 em học sinh.

Những tỷ phú sáng tạo

Những sáng kiến của họ không chỉ mang lại tiền tỷ. Nên có thể gọi các chàng trai trẻ này là tỷ phú sáng tạo với cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.